วั น นี้ ฟ้ า ค รึ้ ม เ ม ฆ ห ม่ น ล ม พั ด ต้ น ส น ป ลิ ว ไ ส ว ย า ม เ ธ อ ไ ป จ า ก ห่ า ง ไ ก ล อ ย า ก ใ ห้ เ ธ อ ไ ด้ ยิ น เ สี ย ง ล ม ที่ แ ห่ ง นี้ เ ร า ส อ ง เ ค ย ชิ ด ใ ก ล้ โ อ บ ไ ห ล่ ห ล บ ฝ น วิ่ ง เ ล่ น วั น นั้ น เ ธ อ ส อ น ใ ห้ ฉั น รั ก เ ป็ น วั น นี้ ที่ เ ห็ น มี ฉั น เ พี ย งค น เ ดี ย ว
3 เมษายน 2547 09:23 น. - comment id 240675
..แหมๆหวานนะ... ..ช่างอาบอิ่มพริ้มยามดรุณรัก ..ยิ้มงามนักตาสบตาอุราหวาน ..รักนี่แหละกระแซะใจให้เบ่งบาน ..มันยืนกรานขอรักอยู่คู่ฟ้าดิน ..
3 เมษายน 2547 19:07 น. - comment id 240914
วันเก่าสองเราอยู่เคียงข้าง วันนี้ห่างว่างเธอห่างหาย วันหน้าคนว่างเปล่าเดียวดาย มีฉันเคียงกายความดายเดียว *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*