บันทึกเล่มเก่า...

ใบขิง

สมุดบันทึกเล่มเก่า
ที่เธอเขียนให้คนเศร้าคนนี้
ฉันอ่านมันเวลาที่เหงาทุกที
ยังคงอ่านอยู่อย่างนี้...เรื่อยมา
   เหมือนเป็นเพื่อนช่วยคลายเหงา
แม้อ่านแล้วจะเศร้าและเหว่ว้า
อ่านทีไรก็มีน้ำตา...
แต่ฉันก็ชอบคำที่เธอเขียนว่า
 คิดถึงกันบ้างไหม...คนดี				
comments powered by Disqus
  • ใบชาสีส้ม

    3 เมษายน 2547 00:08 น. - comment id 240581

    อาจจะเป็นบันทึกที่ไร้ค่า
    ไม่มีราคาไม่มีความหมาย
    แต่บันทึกสำคัญของใจ
    ที่ใครบางคนให้มา
    
    ว่างๆแวะมาทักทายเราบ้างน้าๆๆ
    
  • tiki

    3 เมษายน 2547 06:25 น. - comment id 240644

    บันทึกนั้นฉันจะเก็บไว้ นานนาน
  • อาภาภัส

    3 เมษายน 2547 10:54 น. - comment id 240700

    ....วันเวลาผ่านไปใจยังคิด
    ...ใจดวงนิดฝันได้ไกลแม้ใจเหงา
    ...แสร้งผูกภาพให้วาบหวามเป็นคราว
    ..สุขผะผ่าวบันทึกแล้วแพร้วในใจ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 18:42 น. - comment id 240886

    สมุดบันทึกเล่มเก่า
    ที่เราเคยเติมหมึกหมาย
    ให้ตัวหนังสือแทนสื่อบรรยาย
    กับเรื่องราวมากมายของเรา
    
    วันนี้สมุดเล่มน้อยเล่มเดิม
    เป็นตัวเพิ่มให้ใจไม่อับเฉา
    เมื่อมีเวลาว่างงานของเรา
    สมุดเก่ามีค่ากับเรามากมาย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน