...ชีวิตกับความฝัน...

เสือยิ้มมุมปาก

ชีวิต กับ ความฝัน
          มิ อาจ แยก จาก กัน ได้
                เพราะ ชีวิต เกิด มา ต้อง ก้าวไป
                     สู่ จุดหมาย ที่ฝันไว้ ไกล พอควร
                         - - - - - -- - - - - - --- - - - - -- -  (ตอน 1)
   แม้ ความฝัน บาง สิ่ง เอื้อม ไม่ ถึง
          แต่ ความฝัน อีก หนึ่ง อาจ เอื้อม ได้
               เพราะ ชีวิต มี ความฝัน อย่าง มาก มาย
                   สู่ จุด หมาย ที่ ก้าวไป ...ไม่ ไกล เกิน
                         - - - - - -- - - - - - --- - - - - -- -  (ตอน 2)				
comments powered by Disqus
  • น้ำ

    3 เมษายน 2547 01:04 น. - comment id 240612

    ฝันสวยมากนิ
    เราก็เขียนฝันอยู่นิ
    
    มาอ่านความสุข..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 18:34 น. - comment id 240882

    ชีวิตต้องมีฝัน
    ทุกคนนั้นก็คงใช่
    และเราต้องก้าวต่อไป
    เพื่อให้เราได้ในฝันจริง
    
    *-*ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน