...๏ ลั่นทม...ลมพัดเจ้า.............จนหมอง ดุจตอกย้ำยามมอง....................หม่นแท้ หมายใจใฝ่ครอบครอง..............คงชอก- ช้ำเฮย ดอกร่วงโรยหมดแล้..................ดั่งให้ใจโหย ๚ ...๏ ลั่นทม....ดมกลิ่นให้...........เศร้าตรม ดังอกไข้ใจขม.......................... พรากน้อง เด็ดดอมย่อมระทม....................แสนสลด- ใจแฮ แสนห่วงไยจึงต้อง-....................ร่ำไห้ครวญหา ๚ ...๏ คำโคลงโยงเอ่ยเอื้อน...........เตือนใจ แม่เอย จำพรากรักจรไกล.....................หน่ายร้าง เพียงจิตคิดอาลัย.......................หมายชื่น เปรียบลั่นทมตรมอ้าง................เจ็บร้าวระบมทรวง ๚ ...๏ พากย์พจน์สุดอดกลั้น.........พรรณา ชมพฤกษ์หากอุรา.....................ด่าวดิ้น ลั่นทมดุจรักลา.........................เรียมแม่- นวลนา ยากเอ่ยเอื้อนความสิ้น...............สิ่งเศร้านัยเฉลย ๚ะ๛
2 เมษายน 2547 16:44 น. - comment id 240339
*-* น่ารักค่ะ *-* แวะมาเป็นกำลังใจนะจ๊ะ
2 เมษายน 2547 16:47 น. - comment id 240342
วันนี้ เด็ดลั่นทมมาทัดหู ตามอารมณ์ตรมตรมเดียวดายค่ะ แล้วใส่ชุดผ้าปาะเต๊ะแบบสาวชาวเกาะ สีดำลายดอกๆๆๆ พร้อม. แคนเซิลตั๋วบางกอกแอร์เวย์แล้ว ไม่ปงไม่ไปแล้ว เบื่อคนค่ะ ด้วยรักระทมลั่นทมทับดับดวงใจ
2 เมษายน 2547 16:54 น. - comment id 240347
ลั่นทม...ชมแต่เช้า..............กลิ่นอวล สะพรั่งยังเย้ายวน...............บ่ายคล้อย ภาพยังก่อให้ชวน................ชมต่อ ใจใคร่ก่อเก็บร้อย...............เก็บไว้ ในใจ *มาเก็บดอกไม้ไปใส่กระปุก.. วันนี้วันศุกร์เอากระปุกไปใส่ดอกไม้* :) ..
2 เมษายน 2547 17:02 น. - comment id 240354
แต่งเก่งจังค่ะ
2 เมษายน 2547 17:27 น. - comment id 240394
แจมอารมย์ลั่นทมด้วยนิ..พี่อัล ระทมตรมหนักแท้ ลั่นทม ความเมื่อหลังขื่นขม รักไร้ ดอกขาวชื่นชวนชม ช้ำซ่อน คงสุขแอบทุกข์ไว้ ไม่ให้เธอมอง
3 เมษายน 2547 00:11 น. - comment id 240584
แต่งได้ดีจังเลยค่ะ มาชื่นชมผลงานนะค่ะ
3 เมษายน 2547 13:26 น. - comment id 240771
มาเยี่ยมอ่านนะครับ.. แต่งได้เพราะจริงครับ..*-*
3 เมษายน 2547 17:46 น. - comment id 240856
หอมกลิ่นดอกไม้ จนอยากแปลงกายเป็นผึ้ง
4 เมษายน 2547 01:15 น. - comment id 241172
...ลั่นทม...ขมขื่นด้วย.............อันใด แอบซ่อน...เหตุหมองใจ.........อย่างนี้ ระทม...เรื่องอะไร..................หรือแม่ สุดห่วง...มิหลีกลี้....................ท่วมท้นคิดถึง... .........................สวัสดีครับ...........................
4 เมษายน 2547 13:39 น. - comment id 241239
ชอความเศร้าของดอกลั่นทค่ะ
4 เมษายน 2547 22:00 น. - comment id 241449
ขอบคุณค่ะ เพื่อนๆทุกๆคน ..