อย่าหลอกกันได้ไหม..เธอฝืนใจไม่รักจริง ช็อกโกแล็ต *-*-*-* อย่าพูดมันเลย..ท่าเธอฝืนใจ เลิกหลอกตัวเองซักทีได้ไหม...แกล้งทำว่ารักฉันแบบนี้ ไม่มีอะไรโดดเด่น...คู่ควรกับเธอฉันรู้ตัวดี แต่สิ่งที่เธอไม่เคยมี แต่ฉันมีคือหัวใจ.. พูดคำที่มีความหมายแต่ดูไร้ค่า ทนพูดคำนั้นออกมาทั้งๆที่มีอีกคนที่เธอปันใจให้ ไปเถอะ...ฉันไม่ได้ต้องการเพียงร่างกายที่ไร้หัวใจ จะทนฝืนแสร้งรักไปทำไม..ให้เธอไปที่ได้คืนคือน้ำตา แอบส่งสายตา..โทรหากันบ่อยไป เธอคงสงสัยว่าฉันรู้ได้ไง..กับคนที่เธอคิด..ว่าฉันไม่รู้จักหน้า คำตอบง่ายๆ..ดูก็รู้จากสายตา เพราะงั้นเลิกเถอะบอกความจริงมา.ตอนนี้เธอเห็นฉันเป็นอะไร ไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นคนงี่เง่าเจ้าน้ำตา พยายามกลั้นไม่ให้ไหลออกมา...รอฟังคำพูดเธอรู้ไหม บอกมาเลยว่าตลอดมา..เธอแกล้งทำเพราะเหงา..ไม่มีใคร เมื่อวันนี้เจอคนที่คิดว่าใช่..เลยอยากจะไป..ใช่ไหมเธอ เปล่าเลยที่รัก..ฉันรักเธอ ตฤณ *-*-*-* ยอมปิดปากเงียบ..ทำนิ่งเฉย.. เปล่าเลยใช่ฝืนใจทำที่ไหน ไม่ได้หลอกตัวเอง ไม่ได้หลอกเธอว่ารักใคร ถึงแม้โดนเด่นแค่ไหน ฉันก็ไม่สนใจถ้าไม่ใช่เธอ.. ผู้หญิง..บางทีก็เข้าใจยาก คิดเล็ก คิดน้อย คิดมาก ฝันเพ้อ คำว่ารักบอกไร้ค่าแต่มีความหมายหากค้นเจอ ไม่รักแล้วต้องฝืนใจทนคงทำได้แสนยากนะเออ..คนดี สบสายตากันสิมองกันตรง ตรง รู้ว่าน้อยใจ..แต่บอกเศษผงเข้าตา..อ้างจนถี่ ภายในใจฉันเพียงเธอคนเดียวที่มี หรือว่าบางทีสายตาฉันอาจจะอ่านได้ง่ายดาย คิดได้ยังไง.. สงสัยจริงนะ อ่านสายตากันกล่าวหาว่าโดนใส่ร้าย ทั้งที่ไม่เคยเห็นฉันเดินควงกับสาวใด อ้างกันได้ ว่านอกใจ จากสายตา... เปล่าเลยที่รักอย่ากล่าวร้ายตัวเอง ที่เธอเป็นอยู่เพราะยำเกรงกับความอ่อนล้า ฉันเองเป็นคนผิดที่ไม่แสดงให้กระจ่างออกมา รักเธอนะ..เปล่าเหงาแล้วไปไขว้คว้ามาครอง...
2 เมษายน 2547 14:48 น. - comment id 240297
อุ๊บ!! HA HA HA และ HA ++ นี่เนอะค๊า...พี่บีขอบคุณมากค่าที่อุตสาห์มาต่อกลอนให้ช็อกโกแล็ต......ทำให้พอยิ้มออก......^________^ หัวเราะได้ แต่ว่า.........ต่อกลอนแก้ตัวให้แบบนี้ขอต่อกลับได้ไหมคะ.....เหอๆ ***ไปอ่านด้วยนะคะ อิๆ*** มาทักทายค่า กลอนเพราะมาก...เลย
2 เมษายน 2547 16:31 น. - comment id 240331
...เอากำลังใจมาฝากนะคะ ^________^...
2 เมษายน 2547 16:57 น. - comment id 240348
น่ารักค่ะ
2 เมษายน 2547 23:40 น. - comment id 240551
ถ้าคำตอบที่เธอมอบในวันนี้ เป็นความจริงจากฤดีที่มีให้ ฉันจะยอมไม่ไปจากพรากรักไกล เพราะในใจยังมีให้รักมั่นคง *-*กลอนแต่งได้ดีทั้งคู่เลยค่ะ*-*