ใครคนหนึ่ง

เมฆปุยอ้วน

ใครคนหนึ่งเคยพบ-เคยผูกพัน
มีคืนวันร่วมทุกข์-สุขหลากหลาย
ร่วมสรรค์สร้างความคิดดีๆมากมาย
จนกลับกลายใกล้ความจริงขึ้นทุกวัน
แม้วันนี้คนๆนั้นจะไม่อยู่
ร่วมเฝ้าดูความงามที่วาดฝัน
ขอใช้ภาพ-ความทรงจำที่ให้กัน
ต่อเติมฝัน- รอวันเธอกลับมา
				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    2 เมษายน 2547 12:42 น. - comment id 240229

    กลอนน่ารักดีค่ะ 
    ความหมายดีค่ะ 
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
  • Nuch

    2 เมษายน 2547 17:36 น. - comment id 240403

    น่ารักค่ะ 
    
    *-* ชอบจังเลย แวะมาทักทายค่ะ
    
    *-* และเป็นกำลังใจนะจ๊ะ
    
  • รักคุณคับ

    2 เมษายน 2547 19:04 น. - comment id 240464

    ทักทายคับ..
      ^_^
  • พระอาทิตย์เจ้าเอย

    2 เมษายน 2547 19:36 น. - comment id 240469

    สร้างฝันเรียงเคียง...บทกลอน
    เขียนความรัก ... ทุกบททุกตอน ... สอนใจ
    แด่การจากไปและการกลับมาของใคร
    คนนึงคนใดที่หัวใจฉันจะรอ
    
    นายเป็นเพื่อนที่แสนดีเสมอ สุขสันต์วันเกิด เรื่องร้ายๆที่พบเจอขอบัดดลจงกลายเป็นเสียงหัวเราะกึกก้องหัวใจ  ขอใครคนนั้นของนายเค้ากลับมา อยู่เคียงข้างนายเสมอ 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 เมษายน 2547 22:43 น. - comment id 240530

    แม้นวันนี้เธอนั้นจะไม่อยู่
    ขอให้เธอรับรู้ในใจฉัน
    ว่ายังรักยังรอเธอเพ้อทุกวัน
    และจะรอเธออย่างนั้นตลอดไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
    
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    7 เมษายน 2547 18:57 น. - comment id 243001

    กลอนน่ารักนะคะ....
    
    ขอแวะมาต้อนรับสมาชิกใหม่...อาจมาช้าไปหน่อย.....คงไม่ว่านะ
    พอดีหายหน้าไปจากเวบหลายวันน่ะค่ะ เพราะยุ่งๆอยู่
    ยังไงก็ตาม...ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
    
    
    ถึงแม้ฉันไม่ได้อยู่ข้างๆ
    ให้เธอรู้ว่าทุกๆอย่างจะเหมือนเก่า
    จะใกล้หรือไกล..รักฉันจะติดตามไปเป็นเงา
    คอยดูแลเธอไม่ว่าจะทุกข์-สุข-เศร้า..ทุกๆที
    
    ..........คงได้พบกันอีกนะ.........
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน