สายลมที่พัดผ่าน

เมฆปุยอ้วน

ถึงสายลมที่พัดผ่านทางชีวิต
มาสะกิดลมหายใจและความหมาย
มาคลายร้อน-ความเหงา-ให้ผ่อนคลาย
มาระบายความฝันด้วยบทเพลง
แต่วันนี้สายลมพัดจากไป
เหลือทิ้งไว้เพียงกลิ่นไอของความหวัง
ความอบอุ่น-ความรัก-คงจีรัง
ขอใช้มันเป็นเชื้อเพลิงเติมหัวใจ
ทุกวันนี้ความคิดถึงยังคงอยู่
เฝ้ารอดูแม้ไม่รู้ว่าวันไหน
ที่สายลมพัดจะพัดหวนคืนสู่ใจ
ไกลแสนไกล-นานแสนนาน-ฉันจะรอ
				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    2 เมษายน 2547 12:44 น. - comment id 240230

    กลอนเพราะมากเลย 
    แบบว่าชอบค่ะ
    งามทุกครั้งไม่ว่าอ่านครั้งใน
    
    
  • รักคุณคับ

    2 เมษายน 2547 19:03 น. - comment id 240463

    เพราะจังคับ..
      ผมมาต้องรับสมาชิกใหม่นะ..อิอิ ^_^
  • ธุลีดิน เพี้ยงปฐพี .... พระอาทิตย์เจ้าเอย

    2 เมษายน 2547 19:51 น. - comment id 240475

    สุดหาดทรายแห่งนี้...ที่เฝ้ารอ
    ใยสายลมชะลอ .. พอพัดผ่าน
    รู้มั้ย...คืนวันผ่านไปแสนยาวนาน
    ทรมานแสนทรมาน .... เพราะฉันรอ ...
    
    บางครั้งการรอคอยที่ไร้จุดหมาย ก็ทำให้เราจมอยู่กับความทรมาน แต่บางครั้งก็กลับมอบ ความคิดถึงที่แสนอบอุ่นให้แก่กันและกัน 
    
    แม้วันนี้เค้าคนนั้นจะอยู่ที่ไหนที่หนึ่งแห่งความฝัน ถ้าเพียงรู้ว่าเขาจะผ่านมา แม้นาน ฉันจะรอ 
    
    อุทิศแด่เพื่อนรัก
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 เมษายน 2547 22:37 น. - comment id 240527

    ถึงสายลมที่พัดผ่านทางชีวิต
    ที่สะกิดดวงใจให้หวั่นไหว
    มาวันนี้ผ่านเลยเลยผ่านไป
    ทำให้ฉันเศร้าใจในทุกวัน
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน