บนบัลลังก์กลางหาว

Completely

วิ่งหน้าตั้งไม่รั้งรอหรือท้อแท้
ไม่เหลียวแลว่าชนใครล้มไหม
ตามองตรงใจคงมั่นฝันไปไกล
ไม่สนใจใฝ่คู่คิดมิตรร่วมทาง
      ดึงคว้าดาวสาวจันทร์กระชั้นชิด
ทุ่มชีวิตเททุกสิ่งทิ้งทุกอย่าง
เพียงได้อยู่คู่ยอดหอคอยงาช้าง
หวังจะสร้างทางสายเพชรโรยเกร็ดดาว
      กว่าจะรู้ว่ารอบกายไม่เหลือใคร
ที่อยู่ใกล้มีเพียงไออันเหน็บหนาว
อยู่ที่สูงแต่ข้างกายกลับว่างเปล่า
จะคว้าดาวสาวจันทร์ ... เพื่ออันใด				
comments powered by Disqus
  • tiki

    2 เมษายน 2547 13:26 น. - comment id 240253

    เขียนได้ดีเหมือนเดิมค่ะ
    7116 - Completely
    
    
  • ซอมพลอ

    2 เมษายน 2547 14:58 น. - comment id 240304

    ..สวัสดีค่ะ...
    
    
    ..เพราะจังค่ะ.....
    
    ..~-~..
    
  • นักกลอนขี้เหงา

    2 เมษายน 2547 16:34 น. - comment id 240333

    มีคนเคยบอกว่าผู้ที่อยู่สูงก็จะเห็นผู้ที่ต่ำกว่าเสมอนะครับ ถึงแม้ที่สูงนั้นจะหนาวแต่มันก็ทำให้เรารู้อะไรๆมากขึ้นนะครับ
  • Nuch

    2 เมษายน 2547 17:36 น. - comment id 240402

    เขียนได้ดีค่ะ 
    
    
    ขอบจังเลย
    
  • namsai

    2 เมษายน 2547 21:26 น. - comment id 240491

    
    เขียนได้ดีจริงๆๆค่ะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 เมษายน 2547 22:25 น. - comment id 240519

    เขาบอกเล่ากันไว้ที่ได้ยิน
    มิมีสิ้นทางสุดในจุดหมาย
    แต่เมื่อสูงก็ยิ่งล้าและอ่อนกาย
    ทั้งที่ได้มากมายในเงินตรา
    
    แต่ยากหาคนจริงใจให้ใกล้ชิด
    ยากจะหามิ่งมิตรชิดห่วงหา
    ยากจะหาคนสัมพันธ์มั่นอุรา
    เพราะมีมาเพียงว่าต้องการเงิน
    
    *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งเก่งจัง ชื่นชมผลงานเสมอนะค่ะ*-*
  • ชัยชนะ

    2 เมษายน 2547 22:25 น. - comment id 240520

    ยิ่งสูงยิ่งเหน็บหนาว
    ให้เงียบเหงาดูเดียวดาย
    หนทางที่ท้าทาย
    ผลที่ได้คุ้มไหมเอย
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน