คิดถึง

^^สายลม^^

คิด....ถึงเธอทุกลมหายใจ
ถึง....ใครคนหนึ่งที่อยู่ในใจดวงนี้
เธอ...คนดีเคยได้รับมันบ้างไหม?
ที่......คอยส่งให้ทุกเวลาที่คิดถึง
สุด....ที่รักจะรู้ซึ้งบ้างไหมนะ........				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    1 เมษายน 2547 19:35 น. - comment id 239863

    เพียงคิดถึงและห่วงใย
    มันน้อยไปสำหรับฉัน
    เพียงนิดเดียวเท่านั้น
    กับสัมพันธ์ที่ให้ไป
    
    อยากบอกว่ารักมาก
    ไม่รู้จะฝากบอกยังไง
    ก็คงต้องฝากลมให้
    บอกว่าใจฉันคิดถึงเธอ
    
    แต่งต่อไปเรื่อย ๆ นะ   ดีแล้วแหล่ะ
    
    เข้าใจ เรียงคำจากบนลงล่าง คุณมีไอเดียที่ดี แล้วหล่ะ พยายามต่อไปหล่ะ
    
    มาทักทายนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 เมษายน 2547 23:00 น. - comment id 239997

    คิดถึงเธอทุกสุดในตอนนี้
    แล้วเธอคนดีจะรู้ไหม
    ว่าตัวฉันนั้นหวงและห่วงใย
    คอยส่งใจมอบให้กับตัวเธอ
    
    *-*แวะมาทักทายนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน