มีเธอคนเดียว คนดี

ใบขิง

ไม่สัญญาหรอกนะ
ว่าจะรักเธอไปชั่วฟ้าดินสลาย
รักไปจนกว่าชีวาวาย
ในนิยายเท่านั้นที่มี
   เพียงแต่จะขอยืนยันว่า
เพียงช่วงเวลานับแต่นี้
ยกให้เป็นคนเดียว คนดี
เป็นเพียงหนึ่งที่มีในใจ
   จะไม่ให้สัญญาน้ำเน่า
ที่วันหนึ่งอาจทำให้เราต่างเศร้าได้
มีเพียงคำยืนยันของวันนี้ที่ให้ไป
ว่ายังรักและห่วงใยไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    1 เมษายน 2547 17:12 น. - comment id 239829

    กลอนเพราะมากมาย
    ความหมายดีด้วยค่ะ
  • tiki

    1 เมษายน 2547 17:46 น. - comment id 239846

    ใครได้คำสัญญานี้คงปลื้มมากค่ะ
    
    
    
    ทิกิ_tiki
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 เมษายน 2547 22:33 น. - comment id 239969

    จะไม่ขอสัญญาใดใด
    เพราะมั่นใจว่าเธอมั่นแท้
    กับความรักที่ให้เธอคอยใส่ใจดูแล
    ฉะนั้นฉันรู้แน่ว่าเธอรักฉันเพียงใด 
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน