ฉันเป็นได้แค่นี้..

แฮมทาโร่


อย่าถามว่า..รักแค่ไหน
หมดหัวใจ มีให้เท่านี้
อย่าถาม...เหตุผลที่มี
เพราะไม่มี..คำตอบ..ใดใด
 
ก็เป็นแค่คนธรรมดา
ไม่ได้มีค่า..กว่าใครตรงไหน
ผู้หญิงคนนึง..ที่มีแค่หนึ่งหัวใจ
และให้เธอได้...เท่านี้
 
คิดอะไร..ก็บอกไปอย่างนั้น
รู้เหมือนกันว่า..ไม่มีศักดิ์ศรี
แต่นี่คือสิ่งที่ฉันเป็น..สิ่งที่ฉันมี
เป็นอย่างนี้..และจะไม่เปลี่ยนไป
 
ไม่ต้องรักก็ได้..ไม่ว่า
แต่อย่าพูดจาให้เจ็บได้ไหม
ฉัน..ก็มีหัวใจ
เธอพูดอะไร...ใช่ว่า..เจ็บไม่เป็น
 
ฉันมีให้เธอได้เท่านี้...
ให้เท่าที่มี..ให้เท่าที่เห็น
ไม่อาจเป็นได้ทุกอย่าง..แบบที่เธออยากให้เป็น
ฉันก็เป็นได้แค่นี้...เท่านี้เอง....
 
				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    1 เมษายน 2547 17:15 น. - comment id 239832

    ถ้าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง
    แล้วทำให้เราไม่เป็นตัวเรา
    ก็อย่าเปลี่ยนเลยค่ะ
    ปลาวาฬมาเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    1 เมษายน 2547 17:16 น. - comment id 239833

    ถ้าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง
    แล้วทำให้เราไม่เป็นตัวเรา
    ก็อย่าเปลี่ยนเลยค่ะ
    ปลาวาฬมาเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • **พาฝัน**

    1 เมษายน 2547 19:38 น. - comment id 239864

    เพราะมากๆเลยค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 เมษายน 2547 22:02 น. - comment id 239940

    ฉันก็เป็นได้แค่นี้
    แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันมีเธอไม่เห็น
    คือความรักหนักแน่นในในเช้าเย็น
    ที่ให้เธอแบบเน้นเน้นเป็นประจำ
    
    *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน