รักหรือไม่ใครก็บอกอย่าไปรัก อย่าไปหักอย่าไปปักรักกับเขา แม้ตรงนี้จักอาจไม่ใช่เรา ไม่มีเขาไม่เราให้เศร้าใจ
1 เมษายน 2547 14:55 น. - comment id 239735
แวะมาทักคับ..^_^
1 เมษายน 2547 21:57 น. - comment id 239937
รักหรือไม่คงไม่ใช่สิ่งสำคัญ ที่ทำให้เราเลิกกันเมื่อหวั่นไหว รักหรือไม่คงไม่ใช่ปัญหาใด เมื่อเธอนั้นจากไปไม่กลับมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
1 เมษายน 2547 22:12 น. - comment id 239949
สิดามันกลับบ้านด่วน ที่บ้านให้อภัยแล้ว แล้วก็ฝากบอกคีรีขันธ์ด้วยนะ ส่วนกลอนก็ฟังดูดีนะ
1 เมษายน 2547 22:38 น. - comment id 239974
รักหรือไม่ใครก็บอกอย่าไปรัก อย่าไปหักอย่าไปปักรักกับเขา แม้ตรงนี้จักอาจไม่ใช่เรา ไม่มีเขาไม่เราให้เศร้าใจ เขียนสั้น...แต่เขียนดี... คำคม..แต่เอ.. บรรทัดสุดท้ายพิมพ์ตกไปรึปล่าว??? น่าจะเป็น *****ไม่มีเขาไม่มีเราให้เศร้าใจ**** ใช่รึปล่าว...ค่ะ... มาเยี่ยมเยียน...มาชื่นชม
2 เมษายน 2547 15:34 น. - comment id 240313
อืมนั้นหละ ตก พอดีใจร้อน ขอบคุณคุณ ภูตาวาน มากๆ นะค้าบ
4 เมษายน 2547 18:16 น. - comment id 241364
แวะมาทักทาย มาเป็นกำลังใจให้นะคะ หายหน้าไปนานเลยแวะมาดูว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร รักษาสุขภาพด้วยนะคะ