เธอคือแสงแห่งตะวัน ที่ทำให้ฉันมีวันที่สดใส เธอคือตัวแทนความรักความห่วงใย ที่แสงแห่งใจส่องไสวเมื่อมีเธอ เธอคือคนของความรัก ที่ให้ฉันพิงพักวันไหวเพ้อ เธอคือคนเดียวที่ส่องแสงในวันพบเจอ ที่หัวใจยืนยันได้ว่าเธอคือคนของหัวใจ
31 มีนาคม 2547 22:56 น. - comment id 239462
เธอคือแสงตะวัน คนที่ฉันอบอุ่นยามชิดใกล้ เธอคือคนของหัวใจ ที่ฉันจะรักเสมอไปนิรันดร์ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
31 มีนาคม 2547 23:07 น. - comment id 239469
สุดยอด
31 มีนาคม 2547 23:10 น. - comment id 239475
เพราะจังๆ น่ารักๆๆ ชอบค่ะชอบ
31 มีนาคม 2547 23:10 น. - comment id 239476
เธอคือแสงแห่งตะวัน ที่ทำให้ฉันมีวันที่สดใส เธอคือตัวแทนความรักความห่วงใย ที่แสงแห่งใจส่องไสวเมื่อมีเธอ เธอคือคนของความรัก ที่ให้ฉันพิงพักวันไหวเพ้อ เธอคือคนเดียวที่ส่องแสงในวันพบเจอ ที่หัวใจยืนยันได้ว่าเธอคือคนของหัวใจ
1 เมษายน 2547 00:27 น. - comment id 239537
มีแสงเปล่งประกายออกมาจากตัวเหมือนเทวดาในรูปวาดหรือเปล่านะที่เห็นวันที่พบเจอน่ะ หรือว่าเปล่ง ฉัพพรรณรังสี มีรัศมีหกประการเหมือนพุทธเจ้า อิอิ ยั่วเย้าเล่นนะ อย่าคิดมาก แต่งได้ดีมีความหมายสื่อๆได้ชัดเจนถึงความรู้สึก ชื่นชมจ้า
1 เมษายน 2547 02:00 น. - comment id 239582
เธอคือแสงสว่างในชีวิต ที่ฟ้าลิขิตบันดาลมาให้ เธอคือสิ่งมีค่าที่สุดของหัวใจ สัญญาจะรักตลอดไปนานเท่านาน ..แวะมาทักทายค่ะ..กลอนเพราะมากค่ะ ..เป็นกำลังใจให้เสมอ..
1 เมษายน 2547 16:32 น. - comment id 239798
เธอคนนั้นช่างเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์สำหรับคุณ... ยามเมื่อดวงตาเห็นรัก แหละดวงใจรู้รัก ชีวิตจึงงดงามเช่นที่เห็นเสมอเสมอ.. เวียนแวะมาชื่นชม ถ้อยอารมณืคนมีรักครับ.... ด้วยใจ...จากใจ