ราชสีห์กับหนู
ผู้หญิงคนนึง
ราชสีห์สง่างาม ถามความรู้
มีน่าดูไม่เบา เล่าให้เห็น
กับหนูตัวหนึ่งน้อยนัก รักความเย็น
ทำเป็นเล่นลิ้นได้กับใครๆ
ราชสีห์ไม่รู้เพราะไม่อยู่
กลายเป็นหนูเป็นเอง บรรเลงหัวใส
ไปกับหญิงร่างหนึ่งพึ่งพาไป
เอาหนูนี้เป็นใหญ่ให้เป็นแทน
หนูน้อยนี้นำพาหาพวกมาก
ปากก็เอ่ย เปลยไปไม่ให้เห็น
ก็จะแข่งกับอีคนยากลำเค็ญ
เอาหญิงนั้นล่อให้เห็นเช่นนี้เอง
ต่อมาหญิงผู้นี้เข้าใกล้ราชสีห์
ย้อมใจให้ราชสีหืพลีใจให้
ทั้งที่ราชสีห์มีภาระ ครอบครัวแล้วมาแต่ไกล
ทำให้ครอบครัวเขา แตกแยกกัน
หนูเห็นทียิ้มเริงร่าเวลาราชสืห์อยู่
สิทธิของกู ชูหางให้ได้เห็น
เอาหญิงไร้ ความหมายมาแซงเป็น
บีบคั้นเค้นแกล้งเล่นให้พังทะลาย
เรื่องของเราหรือเปล่านี่ มีให้ถาม
แต่คนเป็นราชส์เคยตามถามไถ่ถึง
ว่าตกลงกันอย่างไร ไม่รำพึง
ทำไมจึง.........ผิดคำพูด อย่างนี้เอง
จะดีชั่วตัวเรา เราไม่รู้
รู้ว่าดูเห็นแล้วทุเรศในตา ไม่น่าเห็น
ไม่อยากเจอเหตุการณ์อย่างนี้อีกน่ารำเค็ญ
หน้าก็เป็นแต่ใจ สัตว์ หัได้ไง
หัดให้คนอื่นเขาหักหังราชสีหื
ตัวมีดีก้ที่เหมือนกันหมดทุกหญิง
อวัยวะเพศ เศษเดน หาคนอิง
นี่หรือหญิงเก่งกล้า กล้าแย่ง ผู้ชาย(ผัวชาวบ้าน)