ความจำเจ ก่อให้เกิดความเบื่อหน่าย สิ่งแปลกๆที่ยั่วเย้าอยู่ภายนอก ก่อให้เกิดความท้าทาย . ชีวิตหลายชีวิต ผิดพลาดเพราะละทิ้งสิ่งดีๆที่มีอยู่ โดยหวังจะไปคว้าสิ่งที่คิดว่าดีกว่า แต่หากเราพอใจในสิ่งที่เรามี และพยายามสร้างสรรค์พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจจนเบื่อหน่าย นั่นย่อมเป็นสิ่งที่ท้าทายกว่ากันมิใช่หรือ