แค่วันนี้ มีรัก ก็พอแล้ว แม้วันหน้า ต้องแห้ว ก็ไม่หวั่น ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม ร่วมฝ่าฟัน จะมุ่งมั่น ก้าวสู่ฝัน ของสองเรา แค่วันนี้ เรามี กันและกัน ใครจะมา ตัดสัมพัน ก็ช่างเขา ในวันนี้ และพรุ่งนี้ แค่มีเรา วันและคืน คงไม่เศร้า อย่างเป็นมา แม้จะถูก ขัดขวาง จากรอบข้าง แม้มีบ้าง ที่สองเรา เริ่มเหนื่อยล้า แต่ต้นรัก ที่ช่วยกัน หล่อเลี้ยงมา จะช่วยกัน รักษา กันต่อไป เมื่อเธอพร้อม ฉันก็พร้อม ก้าวเดินต่อ จะไม่ท้อ แม้มีอุปสรรค สักแค่ไหน ขอแค่เธอ อยู่เคียงข้าง คอยปลอบใจ โลกทั้งใบ ก็สดใส ขึ้นมากมาย แม้ต้องเจอ พายุ โหมกระหน่ำ สายฝนพรำ พร่างพรหม ให้เหน็บหนาว บนถนน สายเปรี่ยว ที่ทอดยาว สายลมหนาว พัดโหม ถึงขั้วใจ แม้สายหมอก ปกคลุม จนแน่นหนา ด้วยดวงตา แห่งรัก ที่สดใส จะนำทาง สองเรา ให้เดินไป วันและคืน ที่สดใส..จะรอเรา อยู่ปลายทาง
31 มีนาคม 2547 16:19 น. - comment id 239242
สวัสดีค่ะ ทุกคน ตอนนี้ไฟหนาวก็มีผลงานชิ้นใหม่แล้วนะค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่าน มากนะค่ะที่เป็นกำลังใจให้ ตลอดมา ขอบคุณค่ะ
31 มีนาคม 2547 16:20 น. - comment id 239243
สวัสดีค่ะ ทุกคน ตอนนี้ไฟหนาวก็มีผลงานชิ้นใหม่แล้วนะค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่าน มากนะค่ะที่เป็นกำลังใจให้ ตลอดมา ขอบคุณค่ะ
31 มีนาคม 2547 20:54 น. - comment id 239382
เมื่อเธอพร้อมฉันก็พร้อมก้าวเดินต่อ แม้อุปสรรคจะรอเป็นขวางหนาม ก็จะฝ่าฟ้นไปในนิยาม เพื่อให้เจอความสวยงามแห่งรักเรา *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ แต่งเก่งดีนะค่ะ*-*