(กลอักษรถอยหลังเข้าคลอง) + + + + + + + + + + + + โอ้ความรักยักเปลี่ยนท่าอย่างแกงขม ใจตรอมตรมหมองไหม้ให้ชวดชม ชมชวดให้ไหม้หมองตรมตรอมใจ ไหวหวั่นคิดพิศแล้วน้องรักพี่ พี่รักน้อง แล้วพิศคิดหวั่นไหว บุญสองเรานั้นน้อยเอื้อมเกินไกล ไกลเกินเอื้อมน้อยนั้นเราสองบุญ