เมื่อหลับฝันเห็นเธออยู่ตรงหน้า จะไขว่คว้เท่าไรก็ไม่ถึง ชายคนนี้ยังรักยังตราตรึง ยังคนึงความรักในหัวใจ ไม่เห็นเธอคนนี้อยู่ใกล้ฉัน ใจก็สั่นเหนื่อยล้าและอ่อนไหว อยากมีเธอเคียงข้างตลอดไป จนเราได้ลาโลกไปจากกัน เมื่อเห็นเธอคนนี้เคียงเขา สุดความเศร้าเจ็บใจคล้ายมีดหั่น ฉันสุดแสนเจ็บปวดที่ตรงนั้น ที่เรียกมัน อกข้างซ้าย ของชีวา เธอจะให้ฉันเจ็บหรือสมหวัง ทำฝันพังฉันนั้นก็ไม่ว่า เพียงแค่เธอแค่หันมามองตา แล้วค่อยพาเขาคนนั้นเดินจากไป