คนเราแต่ละคนล้วนแตกต่าง ่ต่างคน เดินต่างทาง เพื่อสร้างฝัน แต่ฉันและเธอ ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือห่างกัน นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ หากเรายังรักยังผูกพัน อย่างมั่นคง ......เพื่อนหลายคนพอเรียนจบแล้ว ก็แยกย้ายกันไปที่อื่น บางคนอยู่ที่เดิม แต่บางคนจากไป แต่ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล แม้เธออยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ รู้ไว้นะว่า ฉันรักเธอเสมอ...เพื่อนรัก
30 มีนาคม 2547 14:15 น. - comment id 238645
เพื่อนหลายคนพอเรียนจบแล้ว ก็แยกย้ายกันไปที่อื่น บางคนอยู่ที่เดิม แต่บางคนจากไป ***ใช่ ผมจะบอกให้นิยามของเพื่อนคือ เพื่อนคือบุคคลที่เราไม่ต้องไป**หัวซา**มัน แปลเอาเองนะครับ
30 มีนาคม 2547 16:25 น. - comment id 238748
เพื่อนน่ะนะ ไม่ว่าจะจากกันไปไกลแค่ไหน หรือนานเท่าไหร่ พอกลับมาเจอกัน ความรู้สึกของเพื่อนจะกลับมาเหมือนเดิม จริงๆนะคะ
30 มีนาคม 2547 22:11 น. - comment id 238890
แม้ห่างไกลเพียงไหนใจคงมั่น ยังผูกพันกันไว้มั่นเสมอ ทั้งชีวิตจิตใจฉันให้เธอ ก็เธอเป็นเพื่อนเกลอเสมอไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
1 เมษายน 2547 20:02 น. - comment id 239884
สมัครเปงแฟนคลับต้นปาล์ม คิคิ ^^ เพราะมักมากคะ