คิดถึงจังเลยนะวันนี้ เป็นห่วงเธอคนดีกว่าทุกครั้ง วันนี้อยากพบเธอจัง เธอจะรู้ไหมคนข้างหลังห่วงใย เสียดายห่างไกลกันอย่างนี้ เลยได้มองแต่รูปที่เธอให้ฉัน คิดถึงเธอไปหมด - ตลอดวัน - รักในใจของฉัน มีแต่เธอ เรื่องราวต่าง ๆ ของฉัน ที่มีแต่วันแสนเหงา ชีวิตที่มีแต่เรา ฉันได้เล่าให้เธอฟัง ไม่ใช่ ที่ต้องการระบาย เพียงให้เธอคลายความสับสน อยากให้เธอรู้ว่า เธอเป็นคน ที่บัดนี้ฉันรักจน หมดใจ คืนนี้ ก่อนหลับฝัน คิดถึงฉันบ้างได้ไหม ก่อนจันทร์ลับ ดาวดับไป คิดถึงฉันบ้างได้ไหมสักนาที กลัวเธอลืม คนไกลห่าง กลัวเธฮร้าง และห่างหนี คิดถึงฉันวันละนิดนะคนดี ก่อนหลับตาในคืนนี้ โปรดอย่าลืม
30 มีนาคม 2547 00:23 น. - comment id 238381
ไม่เคยลืมเธอสักวินาที แค่คิดถึง..คนดี ทำเอาทั้งวันสดใส เธอเป็นที่หนึ่งของหัวใจ และจะเป็นตลอดไป..สัญญา
30 มีนาคม 2547 16:16 น. - comment id 238742
ไม่เคยลืมเธอนี้ที่ดวงจิต แม้ความคิดในใจให้เสมอ ฉันคิดถึงคนึงหาดวงหน้าเธอ มั่นเสมอมิมีเปลี่ยนหรือผันไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
30 มีนาคม 2547 18:46 น. - comment id 238800
สำหรับความคิดถึง จะงามซึ้งในทุกที่ จะงดงามในทุกยินดี จะไม่มีอะไรพราก ให้จากกัน.. คิดถึงเช่นกันครับ คิดถึงใครบางคน