คุณเคยมีความรู้สึกนี้บ้างไหม ที่ มองหน้าใครสักคนแล้วอยากจะร้องไห้ ฉันรู้สึกอย่างนี้ตลอดไม่กี่วันที่ได้มองหน้าคุณ อยากจะร้องไห้เพราะรู้ว่ามีเวลาเท่าไหร ชีวิตนี้ไม่มีแล้วที่จะได้เจอคุณ เหมือนกับการจากกันไปทั้งชีวิต รักคุณได้แค่เวลาช่วงเวลาหนึ่ง จากนั้นคุณและฉันก็ต้องเดินไปตามทางของตัวเอง ฉันก็ยังรักคุณได้ แต่มันไม่เหมือนเดิม ไม่เหมือนตอนนี้ คล้ายๆเจอคนที่หามานาน คล้ายๆว่าเจอคุณคนที่ฉันต้องการจะรัก คล้ายๆว่ารักคุณไปหมดแล้วทั้งหัวใจ แต่ฉันต้องจากคุณมา คุณก็จากฉันไป ต่างคนต่างแยกทาง ทั้งๆที่ฉันอยากจะรั้งมันไว้ให้ยาวนาน ฉันทำไม่ได้ ฉันไม่รู้เพราะอะไร อาจจะเป็นความจริงที่ขัดแย้งอยู่กับความรู้สึก ความจริงที่ว่าคุณกับฉันก็แค่คนที่รู้จักกันในช่วงหนึ่ง คุณคงไม่เห็นความสำคัญของฉัน คุณคงไม่รู้สึกอะไร ไม่หวังอะไร กับเวลานาทีต่อไป แค่คนที่เจอหน้ากัน คุยกัน ผูกพันธ์กัน ก็เท่านั้น แต่ความรู้สึกของฉัน บอกว่า รักคุณเหลือเกิน อยากจะเดินข้างๆคุณให้นานเท่านาน เหมือนว่ารู้จักคุณ ตามหาคุณ มาตลอด แต่ก็ต้องจากคุณไป เพราะอะไร ยังหาคำตอบไม่ได้ วันนี้มันสายไปแล้ว ฉันยังคิดถึงคุณ และยังอยากจะร้องไห้เมื่อมองหน้าคุณ และอยากจะรักคุณให้เนิ่นนาน ตลอดไป 18/3/47 14.06 น.
30 มีนาคม 2547 06:29 น. - comment id 238484
.....ฉันเดินมายังสบตายังมาพบ ....มิคิดหลบรักยังเติมเสริมรังสี ...รักยังอยู่ยังเคียงคู่ทั้งชีวี ...มิเคยลี้หนีรักเพราะรักเธอ
30 มีนาคม 2547 16:14 น. - comment id 238740
ฉันเคยเป็นเหมือนคุณนั้นเมื่อวันก่อน ตอนที่ฉันร้าวรอนและอ่อนล้า คนใกล้ชิดที่ห่างไปจากอุรา เขาไม่มาเราห่วงหาเสียเหลือเกิน *-*เคยรู้สึกค่ะ แต่นานมากแล้วค่ะ *-*
30 มีนาคม 2547 18:44 น. - comment id 238799
เราเคยรึสึกรึป่าวน่ะ... คิดว่าแค่นึกยังเคยรู้สึกเลย....