กับบางเวลา...ที่รู้จักกัน บางครั้ง... ฉันรู้สึกว่ามันนานเกินไป นาน...จนเรียนรู้นิสัยกันเกินพอดี แต่บางที... ฉันก็รู้สึกว่า เราใช้ระยะเวลาน้อยเกินไป น้อย...จนไม่อาจเรียนรู้นิสัยกันได้หมด แต่ถึงอย่างไร... ก็คงเป็นเพราะความไม่เข้าใจมากกว่า ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า... ความรักมีค่า...น้อยลงทุกที
30 มีนาคม 2547 00:27 น. - comment id 238385
ความรักไม่เคยมีค่าน้อยลงหรอกมั้งจ๊ะ..คงเป็นตัวเราเอง..ที่สัมผัสค่า..ขิงมันได้น้อยลง
30 มีนาคม 2547 06:39 น. - comment id 238486
.....ค่าแห่งรักยังคงดำรงค์ค่า .....ด้วยศรัทธาด้วยหน้าที่ที่มีเหลือ ....มิร้างไปยื้อรักไว้ด้วยใจเจือ ... อุ่นโอบเอื้อเกื้อสายใยผูกใจจอง
30 มีนาคม 2547 15:52 น. - comment id 238716
กาลเวลาอาจพาให้ใครเปลี่ยนผัน แต่ก็ใช่จะเหมือนกันนั้นรู้ไหม บางคนพบเจอรักหนักแน่นใจ จึงไม่เคยหวั่นไหวในวันเวลา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*