...อาย...

fatima

ใครๆก็บอกว่าเธอน่ารัก
ซึ่งใจฉันก็ชักจะหวั่นไหว
พอพบหน้าสบตาเธอทีไร
หัวใจก็แกว่งไปเสียทุกที
กับใครๆตั้งมากมาย
ก็ไม่เห็นจะอายอย่างนี้
แต่พอได้เจอเธอคนดี
ไหงใจนี้ขี้อายทุกทีเลย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 มีนาคม 2547 15:36 น. - comment id 238702

    บอกตัวเองว่ากล้ากล้าเข้าไว้
    ไม่ต้องอายหทัยเมื่อใกล้ชิด
    แต่ยังไงไม่รู้คราตามติด
    อายลิมิตหมดใจฉันอายเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  fatima

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน