ถนนสายมิตรภาพ (ตอนที่1)
เสือยิ้มมุมปาก
สี่สิบหกดวงใจสามทับเก้า
ศิริพงศ์คนเก่าเรารู้ไหม
เลขที่หนึ่งนำหน้ายิ่งกว่าใคร
เป็นขวัญใจคนไทยแอฟริกา
ธีรวุฒิตัวเล็กกระจิดริด
ปากตาแก้มอย่างละนิดน่าอิจฉา
อยู่ใกล้กีรติผู้งามตา
ภานุมาศนั้นหนามิใช่เกย์
นพดลปรัชญาเหมือนนายก
ส่วนหญิงดิสไม่เคยตกเรื่องวอลเล่ย์
แต่ไม่เท่าทรรศนหรือน้องเน
ทั้งพี่เอพูดมากกว่าใครๆ
ยิ่งตาบูมก็ว่าจะใช่ย่อย
เหมือนนกน้อยเรียกหาความสดใส
นายร้อยโตนช่วยหน่อยไม่เป็นไร
เพื่อน้องเบิร์ดหนุ่มหน้าใสไร้กังวล
จะกล่าวถึงน้องสัณห์หรือแอมแปร์
แฟนพันธุ์แท้ปิ๊แมนเกือบสับสน
รีบแจกบัตรการ์ดเชิญพ่อหน้ามน
เดี๋ยวยอดคนอย่างพี่เก่งเล็งไปไกล
ส่วนเสี่ยบินอย่าเล่นแต่แร็กร็อก
เซย์ก๊อกๆชวนคุณจ๊อสท่องหนังสือ
จะได้เก่งเหมือนฮาดีย์ผู้ฝึกปรือ
เกรดเขาคือสี่จุดศูนย์จำใส่ใจ
- - - - - - - - - - -