เสาร์อาทิตย์ ติดธุระ มาไม่ได้ ดูเหมือนใจ จะขาดรอน ตอนคิดถึง ห่างเพียงวัน ฉันนั้น ยังคำนึง ด้วยติดตรึง คำพูดจา ภาษาใจ ขอถ่ายทอด เป็นกลอนหวาน ผ่านโพเอม ใจอิ่มเอม เวลาเจอ หน้าสดใส อิ่มกายา คลายเหงา สุขฤทัย เหมือนดั่งได้ น้ำทิพย์ ชโลมกาย เขาเป็นเหมือน เพื่อนคู่ใจ ให้คลายร้อน ยามออดอ้อน เขาคอยฟัง ไม่หนีหาย ยามเรื่องร้าย ผ่านเข้ามา คอยปลอบใจ เป็นพี่ชาย สุดแสนดี ที่โพเอม
29 มีนาคม 2547 16:18 น. - comment id 238091
งานเพราะเข้ามาในใจ เหมือนฤทัยได้น้ำทิพย์ชะโลมเสมอ จึงคอยเข้ามาอ่านถ้อยคำเธอ ผู้เลิศเลอในรักและผูกพัน ทิกิ
30 มีนาคม 2547 00:03 น. - comment id 238370
เสาร์อาทิตย์ติดธุระมาไม่ได้ แต่ก็ยังส่งใจหมายให้เสมอ ด้วยคิดถึงคนึงฝันฉันถึงเธอ จึงพบเจอเสมอที่นี้ในใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
30 มีนาคม 2547 04:12 น. - comment id 238471
......รักคือรักก้มันรักรักรักรัก .....สุขยิ่งนักแนบใจไว้สมสอง .....แม้ไกลตามิเห็นหน้านวลละออง .... รักตามจ้องประคองรักคู่ครองใจ
30 มีนาคม 2547 08:15 น. - comment id 238508
งานเพราะเข้ามาในใจ เหมือนฤทัยได้น้ำทิพย์ชะโลมเสมอ จึงคอยเข้ามาอ่านถ้อยคำเธอ ผู้เลิศเลอในรักและผูกพัน ทิกิ จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki ขอบคุณในน้ำใจที่มาเยี่ยมนะคะคุณทิกิ เสาร์อาทิตย์ติดธุระมาไม่ได้ แต่ก็ยังส่งใจหมายให้เสมอ ด้วยคิดถึงคนึงฝันฉันถึงเธอ จึงพบเจอเสมอที่นี้ในใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา เป็นอีกคนไม่เคยลืม ขอบคุณมากค่ะคุณหญิง ......รักคือรักก้มันรักรักรักรัก .....สุขยิ่งนักแนบใจไว้สมสอง .....แม้ไกลตามิเห็นหน้านวลละออง .... รักตามจ้องประคองรักคู่ครองใจ จาก : รหัสสมาชิก : 7446 - อาภาภัส พี่ตะวันจ๋า มัทขอบคุณนะคะที่กรุณาตามอ่าน คิดถึงเสมอค่ะ