ยังไม่ได้ปฏิเสธความหวังดีสักทีนะ ยังไม่ได้บอก จะละเลย เลยสักครั้ง ยังไม่ได้ติดสินใจอะไรอย่างจริงจัง เธอรอฟังคำตอบ...ก็ขอบคุณ ที่ยังไม่ได้บอกอะไรไว้ ไม่ใช่ตัดเยื่อใย หรือทำไป ให้หัวหมุน โปรดใจเย็น ..เป็นวันหยุดของหัวใจ รู้ไหมคุณ รุ่งอรุณ ค่อยมาลุ้น วันที่ใจอุ่นๆ เปิดทำการ
30 ตุลาคม 2544 12:24 น. - comment id 16686
อ่านแล้วต้องแอบยิ้ม... ที่หัวใจมีวันหยุดด้วยละ... ไว้จะยืมไปใช้มั่ง... แล้วจะรีบเอามาคืนครับ...
30 ตุลาคม 2544 16:55 น. - comment id 16708
หัวใจมีวันหยุดด้วยยยยย ไว้รุ่งอรุ่นหัวใจอุ่นๆ ค่อยเปิดทำการ อิอิ น่ารักจังค่ะ งั้นพรุ่งนี้มาใหม่น๊าาาา