เพราะคิดถึงคนไกล หัวใจจึงรู้สึกเหว่ว้า เหงาๆบ้างบางเวลา เพียงเพราะอยากเห็นหน้าใครบางคน รู้สึกเหมือนกันบ้างไหม หรือว่าหัวใจยังสับสน อย่าให้ความไกล...มาทำลายเราสองคน ให้หมองหม่นเพราะความไม่เข้าใจกัน
27 มีนาคม 2547 21:27 น. - comment id 237866
รู้สึกเหมือนกันบ้างไหม...
27 มีนาคม 2547 21:49 น. - comment id 237874
ความไกลไม่เคยเป็นอุปสรรคเลยล่ะคนดี เพราะความคิดถึงที่มียังคงไปถึงเสมอ เพียงแค่เธอนึกถึงกันทุกช่วงเวลาของเธอ ระหว่างเรายังเหมือนเดิมเสมอ..ขอเพียงเธอมั่นใจ อิๆช้อมาแจมไม่ว่ากันนะค๊า เพราะมากๆเลยค่า
27 มีนาคม 2547 22:13 น. - comment id 237894
ช็อกโกแล็ต....ต่อกลอนได้เพราะกว่าอีกนะคะ
27 มีนาคม 2547 23:01 น. - comment id 237925
ไม่เคยเหงาเลยรู้ไหม ที่ตัวไกลจากเธอนั้น เพราะใจเราผูกพัน ใกล้ชิดกันไม่ห่างไกล *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
30 มีนาคม 2547 11:17 น. - comment id 238566
บางสิ่งที่....คนเรามีอยู่.....ก้อไม่รู้คุณค่าของมัน จนกระทั่งวันนึง....ที่มันจากไป.... คนส่วนมากจึงจะเข้าใจถึงคุณค่าของสิ่งเหล่านั้น.... ความรักก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกันเนอะ..... ********************************* กลอนเพราะจัง..... ทำให้คิดถึงเรื่องเก่าๆ..... แต่งต่อไปนะจ๊ะจะเป็นกำลังใจให้.....