คิดถึงเธอมากกว่าใคร และขอคิดถึงเรื่อยไปอย่างนี้ แม้นไม่ได้รักเธอจนหมดลมหายใจที่มี แต่ก็รักเธอคนดีมากกว่าใคร ไม่ได้รักเธอจนล้นฟ้า ให้รักมากกว่าพสุธาคงไม่ไหว แต่อย่างน้อยฉันก็รักเธอด้วยหัวใจ และไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ขอแค่ได้ส่งความรู้สึก กับส่วนลึกทีฉันหวงแหน แต่ตอนนี้จะพาเธอก้าวผ่านไปในดินแดน ที่ตอบแทนความรู้สึกว่าคิดถึงเธอ เธออาจจะเหนื่อยล้า แต่เมื่อเธอมาอ่านข้อความนี้ให้รู้ไว้เสมอ แม้นว่าเราจะไม่ได้เจอะเจอ แต่ฉันหวังจะเห็นรอยยิ้มเธอตลอดไป