ไม่ลืมกัน

silver valentine

ขอเวลาที่เหลืออยู่ตรงนี้
เพียงแค่เสี้ยวนาทีที่มีความหมาย
ยังอยากพูด.. อยากคุย.. อยากทักมาย..
จำความหมายความผูกพันวันมีเรา
ไว้ตรงนี้ ไว้ตรงที่ใจคอยย้ำ
ว่าจะจด จะจำ แม้วันเหงา..
เพื่อนแสนรัก เพื่อนแสนดี อยู่กับเรา
จะผ่านวัน นานเนา.. ไม่ลืมกัน
อยู่ตรงนี้.. อยู่ที่นี้.. อยู่ที่ไหน..
ในหัวใจมีเพื่อนไม่เปลี่ยนผัน
ใจดวงน้อยร้อยเรียงความผูกพัน
เสมอเหมือน เพื่อนกัน ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    27 มีนาคม 2547 10:48 น. - comment id 237681

    เพื่อนอยู่ที่ใจในความรู้สึก
    ตรอกย้ำลึกนึกถึงความหมาย
    ถึงจากกันวันนี้เพียงแค่กาย
    แต่ไม่เป็นไรโทรหาฉันได้เพื่อนเกลอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มีนาคม 2547 19:46 น. - comment id 237790

    อยู่ตรงนี้อยู่ที่นี้อยู่ที่ไหน
    เราจะเป็นเพื่อนกันเรื่อยไปใช่ในฝัน
    เพราะวันนี้สัมพันธ์ความผูกพัน
    เราก็ยังคงมั่นเพื่อนกันตลอดไป
    
    *-*กลอนไพเราะ ความหมายดีมากเลยค่ะ แต่งเก่งจัง*-*
  • boom

    27 มีนาคม 2547 23:06 น. - comment id 237926

    เพราะดีอ่ะ ความหมายเยี่ยมมาก ปรบมือให้เลย
  • maya

    1 เมษายน 2547 20:11 น. - comment id 239888

    อ่านแล้วจาร้องไห้ ซึ้งมากๆคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน