ยังจำได้รึเปล่าคนดี ยังจำคนที่ห่วงใยเธอคนนี้ได้รึเปล่า แม้เวลาจะผ่านไปนานเนาว์ ความรู้สึกเก่าๆก็ยังไม่เปลี่ยนไป กลัวแต่ว่าเธอจะลืมเลือน เพราะไม่มีฉันคอยย้ำเตือนให้ความหมาย ว่ามีใครที่นี่ ห่วงใยและรักเธอมากมาย มากเกินกว่า..จะเปลี่ยนใจไปรักใครได้อีกเลย
27 มีนาคม 2547 06:48 น. - comment id 237656
..รักอย่ารู้คลาย ทิ้งให้เดียวดายอ้างว้าง ฉันเหมือนหลงทาง ฟ้ากว้างหาไหนไนอุ่น ฉันอยากมีฝันนอนหนุน รักหวานละมุนกลายเดี่ยวเดียวยดาย
27 มีนาคม 2547 06:56 น. - comment id 237657
....นางฟ้าหน้าใสใยถามยามเช้า ฉันมีเพียงเจ้าฉันรักเหลือหลาย หัวใจดวงเดียวเหนียวรักมิคลาย รักอย่าวางวายสลายร้าวเป็นลม
27 มีนาคม 2547 06:58 น. - comment id 237658
....นางฟ้าหน้าใสใยถามยามเช้า ฉันมีเพียงเจ้าฉันรักเหลือหลาย หัวใจดวงเดียวเหนียวรักมิคลาย รักอย่าวางวายสลายร้าวเป็นลม
27 มีนาคม 2547 07:04 น. - comment id 237659
....ฟ้าใสวันนี้วันดีวันเกิด น่าจะเลอเลิศสวางลำอำไพ แต่แปลกหนักหนาแม้กายังไม่ใส่ใจ รู้มั้ยฉันร้องเพลงอะไร ( ชะตาชีวี ชะตาชีวิต)
27 มีนาคม 2547 11:02 น. - comment id 237685
ไม่เปลี่ยนยังไงก็ไม่เปลี่ยน รักเยี่ยมเยียนหมุนในใจเธอ มั่งคงรักรักคงมั่นเธอเสมอ แต่ถามหน่อยสิเออ เธอเคยรักฉันบ้างไหม
27 มีนาคม 2547 19:38 น. - comment id 237783
ยังจำความรู้สึกของเราสอง ที่เนืองนองด้วยความสุขมากมาย ฉันไม่เคยมีใครอยู่ใกล้กาย เพราะทุกอย่างมั่นไว้ให้กับเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
27 มีนาคม 2547 20:48 น. - comment id 237848
จำได้สิคนดี..... คนน่ารักอย่างนี้ใครจะลืมลงล่ะใช่ไหม ไม่ต้องกลัว..เพราะยังไงฉันก็ไม่มีวันเปลี่ยนใจ รักเธอแค่ไหน..ก็จะไม่ลดลงเลย *อิๆช็อกแล็ตมาเยี่ยมเยียนพี่นางฟ้านะคะ ก็แหมแต่งกลอนก็เพราะงี้ใครน้อใจร้ายขนาดลืมกันลง เนอะๆ มาทักทายค่ะ
27 มีนาคม 2547 21:20 น. - comment id 237863
และมาเป็นกำลังใจ กลอนเพราะดีค่ะ
27 มีนาคม 2547 23:46 น. - comment id 237958
วันเวลาอาจผ่านไปนานแค่ไหน โปรดรุ้ไว้ว่าใจฉันมีเธอเสมอ ภาพของเธอยังติดตาไม่พร่าเบอ ฉันคนนี้ยังรักเธอเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ****แต่งได้ความหมายดีจังค่ะ*****