เจ้าหัวใจทำเสียฟอร์ม

^^สายลม^^

ฉันควรจะทำอย่างไร
ดันไปรักคนที่ไม่ควรรักอย่างงี้
ทำไม๊......ทำไมต้องเป็นเธอคนนี้
คนที่ไม่มีทางได้หัวใจ
ดันไปรักคนใกล้ตัว......สนใจคนรู้จัก
ว้า! แย่จังเจ้าหัวใจทำเสียฟอร์ม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 มีนาคม 2547 20:21 น. - comment id 237463

    หากไปรักคนรู้จักหรือใกล้ตัว
    อย่าไปกลัวความผิดหวังนั่งกังขา
    บอกไปเลยวันนี้ที่มีมา
    บอกให้รู้เลยว่าฉันรักเธอ
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน