มากหน้าหลายตา ต่างคนต่างนิสัย. อย่างไรก็ช่างมัน มีแบงค์พันแตกแบงค์ร้อย.. อยากมีสร้อยสีทองๆ เอามากองสุมกันไว้ ก๊าซไวไฟจุดเผาเลย ถ้าไม่เคยลองทำดู จะรู้ซึ้งว่าเสียดาย.. ทองมลายไร้รูปลักษณ์ คนจะมักเสียดายมัน.. หลายสิ่งอันของนอกกาย.. รู้สึกคลั่นเนื้อเมื่อยตัว บอกแม่ครัวอยากกินเผ็ด. เอาให้เช็ดน้ำเหงื่อไหล ไม่สนใครจะซูดซีด... ก็จะรีดไขมันออกเพื่อลอกคราบดักแด้เก่า แต่ไฉนเล่ายิ่งลดยิ่งฉุ. กะเพาะเราใครเขาจะแสลงควรไม่ควร ลองตรองดู.