หากการเลือกที่จะรักใครบางคน กับการเลือกที่จะอยู่อย่างสับสนเคว้งว้าง ขอเลือกได้ไหมที่จะมีเธอเคียงข้าง ถึงแม้ว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างระรานใจ เป็นจริงใช่ไหมกับทฤษฏีที่ว่า... บางสิ่งที่ได้มา ต้องแลกกับบางสิ่งที่มีค่าใช่ไหม การที่ได้เธอมาเคียงข้าง .. แถมมาพร้อมด้วยความว้าวุ่นใจ ควรไหม..ที่พร้อมจะแลกกลับไป..เพื่อได้มา ไม่ได้กลัวหรอกนะกับความเสียใจ เพียงแต่ไม่อยากเสียไปให้อ่อนล้า คิดจะรักแล้วก็ไม่ควรคืนถ้อยคำวาจา เสมือนตีสองหน้า ปากก็บอกว่า ..รักกัน.. ทำได้เพียงซื้อเวลาปวดใจ ไม่คิดยื้อเพราะรู้ว่าทำไปก็เท่านั้น เส้นทางเดิน เราขนาน แตกต่างกัน รอแค่เพียงถ้อยคำ..ที่จะทิ้งความฝัน ....จากเธอ
25 มีนาคม 2547 16:26 น. - comment id 236880
หากการต้องรักใครสักหนึ่งคน แล้วต้องเกิดความสับสนอลหม่าน ฉันขออยู่ลำพังตลอดกาล เพราะจะได้ไม่ร้าวรานในชีวัน *-*ชอบมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ดีค่ะ*-*
25 มีนาคม 2547 16:48 น. - comment id 236891
...หากเธอคิดจะรักใครสักคน แล้วต้องทนกับความร้าวราน อย่าดีกว่านะมันทรมาน อยู่ขึ้นคาน...ทั้งชีวี...จะดีไหม???? ****----**** มาให้กำลังจายจ้าๆๆๆๆ...
25 มีนาคม 2547 17:20 น. - comment id 236902
เจ็บ เพราะไม่ใช่คนที่เธอรัก แต่ยังยินดีจะเจ็บสาหัสหนัก โดนข่มเหง เธอไม่เคยแกล้งฉันหรอก ฉันรังแกตัวฉันเอง ห้ามใจไม่เคยเก่ง จึงรักเธออย่างไม่เกรงจะเสียใจ
25 มีนาคม 2547 18:53 น. - comment id 236922
ที่เจ็บปวดแบบวันเก่าเก่าจะเข้าใจ เมื่อพบเธอมันร้อยใจกระไรอย่างนั้น เพื่อนมันจับไปเข้าสัมนาอะไรของมัน ว่า*แฟนเรานั้นลงจากบ้านคือแฟนคนอื่น**เลยทำใจ... ทิกิ
26 มีนาคม 2547 12:31 น. - comment id 237209
เศร้าจังเลยค่ะ
26 มีนาคม 2547 13:09 น. - comment id 237240
อยากให้คุณใช้คำที่ทำให้ภาษาไม่วิบัติอ่ะคะ ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เพียงแต่เราเป็นคนไทยคนหนึ่ง ถึงกลอนจะเพราะเท่าไร แต่จะไม่เข้าถึงใจของคนอ่านเพราะภาษาน่ะค่ะ ^___^