คืนนี้คืนไหนดาวแจ่มแอร่มตา ชวนแก้วตาหวานใจนั่งนับดาว ดาวสวย ฟ้าใสในคืนสุก สกาว แวมวาว วามวับกระจับในดวงตา ด้วยรักใจประสานให้เป็นหนึ่ง และคิดถึงเปรียบซึ่งแสงจันทรา เวลาเหงาเปล่าเปลี่ยวในอุรา ให้ท้องฟ้าเป็นเพื่อนย้ำเตือนใจ อยากให้แสงดาวเป็นสื่อผูกรัก อยากมีคนน่ารักแนบชิดเคียงใกล้ อยากให้เขาคนนั้นไม่จากไป เหมือนฟ้าใสที่ไร้ในแสงดาว คำสัญญาต่อฟ้าใต้แสงจันทร์ คำยึดมั่นในคืนค่ำแพรวพราว เปรียบความรักสัญญากระดาษขาว ไม่ยืนยาวเปลี่ยนไปในเวลา เหมือนคืนเหงาซึมเศร้าไร้แสงดาว ขาดแสงพราวขาวระยับประดับฟ้า คืนเดือนดับลาลับไม่กลับมา ขวัญชีวาคงหลับไม่นับดาว
25 มีนาคม 2547 12:34 น. - comment id 236728
เพื่อคืนเดือนแรม
25 มีนาคม 2547 15:01 น. - comment id 236835
คำสัญญาต่อฟ้าใต้แสงจันทร์ ของเธอฉันที่ให้กันในวันเก่า มันจบสิ้นเหลือไว้เพียงแค่เรื่องราว ที่เป็นเรื่องเก่าเก่าไว้เล่ากัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
25 มีนาคม 2547 16:38 น. - comment id 236887
ในคืนแรมใช่ไร้ดาว แม้นไร้สาวจักเคียงคู่ แต่ยังมีสตรี(หมายเลข 1 )อยู่ ไว้เล่นชู้ยามเดือนแรม
25 มีนาคม 2547 23:37 น. - comment id 237046
อ้าว กลอนเค้าเพราะๆนะคะ
26 มีนาคม 2547 02:02 น. - comment id 237113
ใครจะเป็นชู้กับสตรี(หมายเลข 1 )ไม่ใช่กลอนชู้สาว