หัวใจอ่อนหัด

จัน

เมื่อความรักเข้ามาทายทัก
หัวใจของคนอ่อนหัดเริ่มหวั่นไหว
แม้วันเงียบ ๆ ถึงขั้นเหงาหัวใจ
คิดถึงเธอเมื่อไรหัวใจกลับอิ่มเอม
แค่ส่งเสียงกระซิบเบา ๆ ว่าคิดถึง
กลับทำให้คนเหงาคนหนี่งแอบยิ้มได้
ขำตัวเองนะที่เอาแต่นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
ถ้าเขากระซิบรักเมื่อไรยิ้มคงหุบไม่ได้เลย				
comments powered by Disqus
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    30 ตุลาคม 2544 03:22 น. - comment id 16621

    อยากเข้ามาทายทัก......
    คนอ่อนหัดเป็นอย่างไร......
    เห็นนั่งอมยิ้มใหญ่....ในหัวใจคงอิ่มเอม......อิอิอิ
    
  • คะน้า

    30 ตุลาคม 2544 04:40 น. - comment id 16627

    สมองกับหัวใจอะไรอำนาจเหนือกว่า
    บอกได้ไหมจ๊ะ
  • dokkoon

    30 ตุลาคม 2544 12:56 น. - comment id 16692

    แอบอมยิ้มด้วยคน
  • นาฬิกาทราย

    30 ตุลาคม 2544 17:40 น. - comment id 16717

    อิอิ  เป็นขนาดนี้สงสัยไม่ธรรมดานน๊าาาคะ
  • ลีน

    31 ตุลาคม 2544 09:48 น. - comment id 16794

    น่ารักจังนะ
  • RaiSin

    1 พฤศจิกายน 2544 10:20 น. - comment id 16936

    อารายกัน... น่าอิจฉาแทนยัง อยากมีกะเค้าบ้าง อยากแอบอมยิ้ม!!!!
  • ก้อย

    20 พฤศจิกายน 2544 03:00 น. - comment id 20209

    นอกจากหุบไม่ได้แล้วคงจะยิ้มกว้างมากเลยหละ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน