ค่ำคืนนี้หมู่ดาวเต็มท้องฟ้า ดวงจันทราส่องแสงนวลสง่า สายลมพัดพลิ้วผ่านหมู่เมฆา เศร้าอุราเธอคนดีได้จากไกล เธอคนดีที่เฝ้าคอยห่วงหา แต่เวลาพลัดพรากเธอจากไป ต้องทนทุกข์ทนเศร้าเหงาหัวใจ โอ้...เหตุใดฟ้าจึงพรากเราจากกัน ฝากสายลมแสงจันทร์และหมู่ดาว ที่ส่องแสงพร่างพราวบนฟ้านั้น ฝากบอกเธอคนนี้ที่ผูกพัน ว่าตัวฉันรักเธอเสมอมา
25 มีนาคม 2547 01:08 น. - comment id 236527
แวะมาทักทายค่ะ.. จาเปงกำลังใจให้น้าาา
25 มีนาคม 2547 10:32 น. - comment id 236654
สายลมหนาวพัดโบกโบย ความเหงาโชยเข้ามาหาฉัน ความคิดถึงยังอยู่เป็นเพื่อนทุกๆวัน ความว้าเหว่....ยังทักทายกันเสมอมา... ................../*--*/.................
25 มีนาคม 2547 11:51 น. - comment id 236698
ค่ำคืนนี้หมู่ดาวเต็มท้องฟ้า แต่ทำไมเราเหว่ว้าน้ำตาไหล หรือเพราะว่าคนดีไม่มีใจ มาจากไกลทิ้งให้เศร้าเหงาดายเดียว *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
27 มีนาคม 2547 13:06 น. - comment id 237706
ขอบคุณคะ ที่แวะเข้ามาอ่านกลอน
30 มีนาคม 2547 11:29 น. - comment id 238571
ทุกสิ่งที่เราสองต่างทำในวันนั้น สร้างความฝัน....ปันความสุขเสมอ ในวันนี้....ไม่เหลือครัยแม้แต่...เทอ ยังคงรัก....เสมอ....ไม่เคยเปลี่ยน *************************************** กลอนน่ารัก......แต่....... เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายเศร้า....... ชอบจังเลย.....แต่งต่อไปนะ......