เป็นกำลังใจ

สิดามัน

แม้เหนื่อยนักพักใจไว้ที่ฉัน    
พักเอาไว้แม้เหนื่อยกายไร้กำลัง
รู้ไหมฉันนั้นยังอยู่ เฝ้าดูเธอ
อาจไม่อยู่คู่กายอย่างที่คิด
อาจไม่ติดเธอไปทุกแห่งหน
ฉันเป็นเหมือนแค่คน ให้พักใจ				
comments powered by Disqus
  • สิดามัน

    24 มีนาคม 2547 18:56 น. - comment id 236303

    วันนี้มีคนถวงถาม  สิดามันว่างงาน จึงจัดให้ 
    ให้มันรู้กันอยู่ว่ากลอนใคร สิดามันจัดให้ ได้อ่านกัน
    
    
  • namsai

    24 มีนาคม 2547 20:26 น. - comment id 236346

     ....ฉันเหนื่อยฉันล้ามาขอพัก
    
    งานที่ทำมันหนักเกินรับไหว
    
    จึงแสวงหาที่กายและใจ
    
    เป็นเธอใช่ไหมที่เฝ้ารอ...
    
                    * ----*
    เธอให้ทั่พักทั้งกายใจ ฉันมีน้ำใสใส เอามาฝากด้วยนะ..
  • namsai

    24 มีนาคม 2547 20:29 น. - comment id 236349

     ....ฉันเหนื่อยฉันล้ามาขอพัก
    
    งานที่ทำมันหนักเกินรับไหว
    
    จึงแสวงหาที่พักกายและใจ
    
    เป็นเธอใช่ไหมที่เฝ้ารอ...
    
                    * ----*
    เธอให้ทั่พักทั้งกายใจ ฉันมีน้ำใสใส เอามาฝากด้วยนะ.. 
     
    พิมพ์ตกไปคำนี๊งมาแก้ตัวจ่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มีนาคม 2547 20:40 น. - comment id 236357

    หากเหนื่อยนักพักใจไว้ที่ฉัน
    เพื่อหลับฝันความดีมีความหมาย
    หากวันใดเหนื่อยล้าหมดแรงกาย
    ฉันจะช่วยผยุงไว้ให้เธอเอง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • สิดามัน

    24 มีนาคม 2547 22:53 น. - comment id 236439

    แต่ละคน มาให้กำลังใจ คนเหนื่อยกันเพียบ
  • วันสุข >

    24 มีนาคม 2547 23:00 น. - comment id 236444

    **จาเปงกำลังใจให้นะ**
  • tiki

    25 มีนาคม 2547 08:20 น. - comment id 236627

    ขอให้หายเหนื่อย รวมทั้งคุณ และเราด้วยค่ะ
    
    ทิกิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน