จำจร...ลาจาก...กันไกล ดวงใจ...ดวงนี้...ร้าวราน ดวงใจ...ดวงนั้น...เป็นบางไหมหนอ เมื่อยาม...ที่เธอ...ต้องไปไกล...ลับตา เอื้อมถึงกัน...ได้เพียง.....อากาศ ความคิดถึง...ปลิวลอยไปกับ....สายลม สัญญาได้ไหม...คนดี...ว่าจะไม่ลืมกัน อย่าให้ความผูกพันของเรา.. หล่นหายระหว่างการเดินทางของเธอ... ได้ไหม...จะพยายามแข็งใจ...รอเธอกลับมา
24 มีนาคม 2547 16:33 น. - comment id 236242
อืม......แล้วถ้าเราจาไปเรียนต่อม้าง จะมีใครคิดถึงเราบ้างไหมหน๊อ หุ หุ มาเยี่ยมเยียน ในฐานะ เพื่อนเก่า**จ๊ะ
24 มีนาคม 2547 16:46 น. - comment id 236260
ดั่งชื่อ เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี อ่านแล้วรู้สึกดีดีนะ เป็นมิตรภาพที่สวยงามดี
24 มีนาคม 2547 16:46 น. - comment id 236261
ดั่งชื่อ เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี อ่านแล้วรู้สึกดีดีนะ เป็นมิตรภาพที่สวยงามดี
24 มีนาคม 2547 18:55 น. - comment id 236302
วันที่เธอกลับมา ฉันจะบอกกับเธอว่าฉันยังเหมือนเดิม อ่านแล้วเหงาที่ใจยังไงบอกไม่ถูก แต่ก็ซึ้งแบบเหงา ๆ ดีคะ
24 มีนาคม 2547 19:31 น. - comment id 236325
จะรอวันเธอกลับมา แม้นว่ามันจะนานหนักหนาเพียงไหน ก็จะรอไม่ท้อหทัย ด้วยว่ารักฉันมั่นไว้ให้แค่เธอ *-*มารอเป็นเพื่อนนะคะ*-*
24 มีนาคม 2547 23:55 น. - comment id 236487
อิอิอิอิ ยังกะพระเอกในนิยายน้ำ.แนะ จัดฉากรึเปล่านะ นางเอกตกรถ พระเอกเข้าไปประคองช่วยพันแผล แล้วก็ติดตามติววิชา อิอิ