สงสัยทำไม ... ความรัก

Completely

มัวสงสัยทำไมไร้สาระ
ว่าความรักคืออะไรใครตอบได้
พากันเขียนหนังสือวิเคราะห์กันมากมาย
ฉันเสียดาย ... เวลา ... ถ้าอ่านมัน
ความรักไม่มีรูปทรง
แต่มีองค์ประกอบที่ความรักเลือกสรร
ใช่ ... ความรักคือนามธรรม
แต่เราจับต้องมันได้ ... ด้วยหัวใจ
ความรักประกอบด้วยความรู้สึก
เป็นความหมายลึกๆ ... ที่คนสองคนมีให้
หากจะรู้ ... ว่าความรักเป็นอย่างไร
ต้องลองใช้หัวใจศึกษาเอง				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    24 มีนาคม 2547 16:05 น. - comment id 236204

    อันความรักยากแท้จะจับต้อง
    เพราะเป็นของนามธรรมสดใส
    เราต้องใช้จิตซึ่งอยู่ด้วยดวงใจ
    ค้นหาไปแล้วพึงพบประสบเอง.
    
                     แก้วประเสริฐ.
    
    ยอดเยี่ยมครับเป็นสิ่งแท้แน่นอน  หากใช้สิ่งอื่นย่อมค้นหาไม่พบหรอกครับ   ปรบมือให้จริงๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มีนาคม 2547 16:26 น. - comment id 236225

    อยากจะใช้หัวใจใฝ่ศึกษา
    ให้รู้ค่าความหมายในความรัก
    แต่ยิ่งใช้ก็ยิ่งจะเจ็บนัก
    เพราะความรักชอบแกล้งแรงทุกที
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
    
  • ardin

    24 มีนาคม 2547 16:29 น. - comment id 236227

    หาจับต้องด้วยมือใดได้สิ้น
    ก็ความรักมักได้ยินเมื่อเข้าใกล้
    มันส่งเสียงเรียกร้องก้องหัวใจ
    แล้วใครใครก็ตามหามันไม่เจอ
    
    /*/ความรักเป็นสิ่งที่สัมผัสด้วยหัวใจเหนด้วยคะ
    
  • ^^_PAN_^^

    24 มีนาคม 2547 16:38 น. - comment id 236250

    จะคิดไปทําไมความหมายของมัน
    ในวันนี้มีเราสองคนก็พอแล้วใช่ไหม
    ถ้าหาคําตอบได้ว่ารักคืออะไร
    แล้วทําไม..จะมีอะไรดีขึ้นงั้นเหรอเธอ
    
    หุ หุ ความหมายของคําว่ารัก เราไม่ต้องไปหามันหรอกคะ เราแค่มีคนที่รักกันก็พอแว้ว**
  • แว่นดอย

    24 มีนาคม 2547 23:37 น. - comment id 236474

    เขียนได้ดีจ้ะ
    ......ความรัก.ก้เหมือนอากาศ....มองไม่เห็น...แต่สัมผัสได้ด้วยความรู้สึกอันงดงาม
    
    มาทักทายจ้ะ
  • AOR

    26 มีนาคม 2547 13:25 น. - comment id 237246

    ถ้าใครที่คิดจะรักกัน ต้องศึกษาและดูใจกันไปจนกว่าที่เราคิดว่าคนนี้แหละใช้แน่แล้ว  
    ......มันถึงจะเรียกว่าการใช้หัวใจศึกษา.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน