ดาวระยิบส่องแสงอยู่บนฟ้า กลางนภาสุกสกาวพราวสดใส ระยิบระยับส่องแสงแข่งเดือนไป สิ่งที่ให้ฟ้าสดใสก็คือดาว ถ้าชมดาวไม่ชมเดือนก็กระไร เดือนทำให้ฟ้าสดสวยสว่างไสว พระคุณดาวและเดือนมีมากมาย ควรจำไว้ในใจของทุกคน
29 ตุลาคม 2544 21:04 น. - comment id 16595
เพราะดี ใช้ได้ทีเดียว เขียนมาให้พวกเราอ่านบ่อยๆนะ ขอต้อนรับจ้ะ
29 ตุลาคม 2544 23:01 น. - comment id 16597
อยากกินปลาทอดจางเยย ปลาอ่ะแต่งมาก็ไม่บอกล่วงหน้า
30 ตุลาคม 2544 10:51 น. - comment id 16677
ชอบครับ เขียนมาให้อ่านบ่อยๆนะครับ จะรอตามอ่าน