อย่าพูดอะไรออกมาเลย อย่าเพิ่งเอ่ยคำนั้นจะได้ไหม ไม่อยากจำให้มันยิ่งปวดใจ เก็บเอาไว้เถอะนะ....ฉันไม่เอา รู้ดีว่าเธอจะพูดอะไร และรู้ในใจเธอมีแต่เขา ขอเก็บความทรงจำของเรา คำเศร้าเศร้า....ขอไม่เอา....เลยสักคำ
24 มีนาคม 2547 12:39 น. - comment id 236072
ใครๆเขาก็ชอบฟังความจริงกัน..ไมเธอไม่เหมือนใครๆ
24 มีนาคม 2547 12:42 น. - comment id 236076
อยากเก็บไว้สิ่งดีดี วันที่มีแค่สองเรา ถึงวันนี้ฉันจะเศร้า ขอจำเอาแต่สิ่งดี... * ----* แต่งได้เพราะจัง....
24 มีนาคม 2547 16:04 น. - comment id 236203
ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอจะไปจากกันใช่ไหม ก็เชิญเธอได้เลยแต่อย่าเอ่ยสิ่งใด เพราะฉันจะเศร้าเสียใจถ้าได้ยินคำใดใดจากเธอ *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ*-*
24 มีนาคม 2547 22:10 น. - comment id 236418
อย่าบอก..ว่าจะไป... ..รู้บ้างมั้ย ..ฉัน..ไม่อยากได้ยิน.. โลกคง..หมด..ทุกสิ่ง... หัวใจ.สิ้น... หมดลม.. หายใจ... ...แบบ..เรน..หัดแต่งนะคะ...