...เสียงสะอื้น..ในคืนหนึ่ง...

สิปราง


ถ้าฉันเดินจากไป...
เธอคงไม่เศร้าเท่าไหร่..ถ้าไม่มีฉัน
แล้วฉันหล่ะ...จะเป็นอย่างไรกัน
ไม่อยากคิดอย่างนั้น..ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ
มีแต่เพียงเสียงสะอื้นอยู่ในอก...
น้ำตาตกอยู่ข้างใน...ใจถูกทิ้ง
ทำอะไร..ไม่ได้เลยจริง ๆ
ได้แต่นิ่งได้แต่รอ...เพื่อขอเวลา
แบ่งเวลามาหากันบ้าง...
เพื่อลบความอ้างว้าง..ในใจที่โหยหา
หรือต้องให้ฉันอ้อนวอน...เผื่อเธอจะกลับมา
แล้วฉันจะได้หยุดร้องไห้เสียน้ำตา...ซะที
				
comments powered by Disqus
  • หุ่นไล่กา

    24 มีนาคม 2547 11:57 น. - comment id 236026

    เสียงสะอื้นในคืนหนึ่งซึ่งเศร้าหมอง
    ไร้คนมองเห็นน้ำตาหาไม่เห็น
    ได้แต่เพียงยืนเดียวดายคล้ายคนเป็น
    แต่ที่เห็นเป็นแค่กายไร้วิญญาณ
  • เสียงเรียกจากสายลม

    24 มีนาคม 2547 12:33 น. - comment id 236063

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • วิจิตร ภู่เงิน

    24 มีนาคม 2547 12:34 น. - comment id 236066

    จะไปหาแล้วนะ..ต้อนรับให้ดีละ
  • สิปราง

    24 มีนาคม 2547 15:13 น. - comment id 236160

    เป็นเพียงหุ่นไล่กาเวลาเช้า
    ต้องยืนเศร้าเดียวดายสายจนค่ำ
    ไร้รู้สึกสำนึกได้ใครช่างทำ
    ยืนชอกช้ำก็คือร่างที่ร่วงโรย
    
    ****ขอบคุณมากค่ะ  หุ่นไล่กา
  • สิปราง

    24 มีนาคม 2547 15:22 น. - comment id 236167

    *** ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
    
    เสียงเรียกจากสายลม
    
  • สิปราง

    24 มีนาคม 2547 15:39 น. - comment id 236180

    *** ขอบคุณค่ะ คุณวิจิตร
    
    แต่อยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ..อิอิ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มีนาคม 2547 15:44 น. - comment id 236186

    ถ้าเธอต้องก้าวเดินจากไป
    ฉันคงต้องเศร้าใจหนักหนา
    แต่ถ้ากลับกันคนคนนั้นที่ต้องจากลา
    เธอคนไม่เสียใจหรือเห็นค่าใช่ไหมคนดี
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ ชอบจัง*-*
  • ^^PAN^^

    24 มีนาคม 2547 17:06 น. - comment id 236276

    อย่าจากไปได้ไหม
    ฉันขอรั้งเธอไว้ ขอให้เธออยุ่กับฉัน
    จะได้ไหม ถ้าเธอจะเปลี่ยนมัน
    ขอเปลี่ยนผัน ขอให้เธออยู่กับฉันเหมือนอย่างเดิม
    
    **กลอนสื่อถึงความจริงมากก๊ะ**
  • สิปราง

    24 มีนาคม 2547 18:21 น. - comment id 236294

    ***ขอบคุณค่ะ ผู้หญิงไร้เงา
    
    คงเพราะว่าคน ๆ หนึ่งรักมากกว่า
    ทำให้อีกคนมองว่าไร้ค่าเวลานั้น
    ถ้าพระพรหมทำให้เรากลับกัน
    คนที่ฝันที่เสียใจคงเป็นเธอ
    
    
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    24 มีนาคม 2547 20:50 น. - comment id 236369

    ประทับใจค่ะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    25 มีนาคม 2547 00:17 น. - comment id 236506

    เหมือนแม่อายสะอื้นไม๊นะ อิอิ
  • สิปราง

    25 มีนาคม 2547 12:45 น. - comment id 236736

    ถึงจะรั้งอะไรได้ในความจริง
    แต่ทุกสิ่งยอมเปลี่ยนแปลงเสมอ
    ถ้าฉันดึงเอาไว้ได้ใจของเธอ
    อย่าให้เผลอไปหาใครในความจริง
    
    *** ขอบคุณค่ะ PAN  อยากรั้งไว้เหมือนกันแหละค่ะ
  • สิปราง

    25 มีนาคม 2547 12:50 น. - comment id 236741

    *** ขอบคุณค่ะ  ลูกเป็ดขี้เหร่
    
    *** ขอบคุณค่ะ  พี่ฤกษ์
    
    ที่เข้ามาติดตามผลงานนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน