หายไป

คนขี้เหงาในวันที่ฝนตก

หัวใจทีหายไปเราจะได้กับคืนมา
โปรดรอหน่อยเถอะหนาความสุขนั้นไม่หายไป
คนที่เรายังรอคอยเขาจะมาหาเรา				
comments powered by Disqus
  • เด็กทับหนึ่ง

    24 มีนาคม 2547 12:07 น. - comment id 236036

    คน..คนนึงกับใจซึมๆ ที่ยังเฝ้าคอย 
    จะได้พบใครในสักวัน
    เดินคนเดียวอยู่ไปวันๆ มานานเหลือเกิน 
    มันเหงาเสียจนเริ่มท้อใจ 
    
    * รอใครสักคนที่จะเข้ามา 
    เปลี่ยนชีวิตที่มันจำเจให้ได้รู้ว่า
    คน..คนนั้นยังมีอยู่จริง สิ่งที่ฉันรอมาแสนนาน 
    คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน 
    
    ** แต่ว่าตอนนี้ เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้
    ที่มันช่างกว้างใหญ่ 
    และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
    กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน
    ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป
    
    วาเลนไทน์ก็ยังเดียวดาย ผ่านไปเหมือนเคย 
    ไม่มีสักคนที่ข้างกาย
    มองใครๆได้จูงมือกัน แต่ฉันไม่มี 
    ยังนั่งเหงาๆ เพียงลำพัง 
    
    (*,**)
    
    (**,**)
    
    อีกต่อไป แค่เพียงใครสักคนที่อยู่ด้วยกัน
    และทำให้โลกนี้สดใสเธอ 
    อยู่ที่ไหน แค่เพียงใครสักคนที่ทำให้ฉันนั้น
    ไม่ต้องเหงาตลอดไป...
    
    มารอเปนเพื่อนคะ
    
  • เสียงเรียกจากสายลม

    24 มีนาคม 2547 12:32 น. - comment id 236062

    แวะมาทักทาย
  • วิจิตร ภู่เงิน

    24 มีนาคม 2547 12:50 น. - comment id 236082

    ฝนตกนะดีจะตายเธอ...นอนหลับงี้..สบาย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มีนาคม 2547 15:23 น. - comment id 236169

    สักวันหนึ่งเราจะเจอหัวใจ
    ที่มันหายไปในวันเก่าเก่า
    และจะต้องตามมาเป็นเงาเรา
    ให้เราไม่เหงหาหรือเศร้าหฤทัย
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน