ถึงยังไง...ความสัมพันธ์ก็ไม่เกินเลย...

fatima

ไม่เคยคิดว่าเธอไม่มีค่า
แต่รู้ว่าระหว่างเราเป็นไปไม่ได้
เพราะฉันมีใครคนหนึ่งอยู่ในใจ
และไม่มีที่ว่างให้ใครมาแบ่งปัน
อยากให้เธอมองดูรอบๆบ้าง
อาจพบใครเคียงข้างได้ดีกว่าฉัน
จะมัวเสียเวลาทำไมกัน
ถึงยังไง...ความสัมพันธ์ก็ไม่เกินเลย				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    23 มีนาคม 2547 23:05 น. - comment id 235784

    เพราะว่ารักงมงายไงครับ
  • นายพู่กันจีน

    23 มีนาคม 2547 23:54 น. - comment id 235848

    หากเป็นไปไม่ได้ก็ไม่ว่า
    รู้ดีว่าฉันกับเธอต่างแค่ไหน
    ฉันขอเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่รู้ใจ
    เพื่อน(ที่ดี)ของเธอต่อไปเท่านี้พอ
     
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2547 23:56 น. - comment id 235853

    ไม่เคยคิดว่าเธอไม่มีค่า
    แต่ที่ผ่านมาเธอก็รู้อยู่เสมอ
    ฉันมีใครที่ใกล้ที่พบเจอ
    จึงไม่อาจให้เธอมาเป็นคนใกล้ใจ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • fatima

    24 มีนาคม 2547 23:10 น. - comment id 236451

    ตอบแม่จิตร
    ซักวันแม่จิตรจะเจอรักที่งมงายค่ะ
    
    
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจและคำติชมนะคะ
  fatima

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน