ใครเจ็บมากกว่ากัน

fatima

เธอถาม...ว่ารักกันบ้างไหม
ฉันตอบไป..แค่เพื่อนเท่านั้น
เธอซึมเศร้าไปในฉับพลัน
แต่ไม่สำคัญเท่าฉันที่ปวดใจ
ทำไมต้องเป็นแบบนี้
ไม่ได้ตอบเหมือนที่ใจรู้สึกใช่ไหม
ก็แล้วปากแข็งไปทำไม
ปฎิเสธ..แล้วใครที่เจ็บมากกว่ากัน				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    23 มีนาคม 2547 23:07 น. - comment id 235785

    อันนี้ ไม่รู้นะว่าใครเจ็บกว่ากัน ลองถามตัวเองนะ อิอิ
    
    มาทักทายนะครับ มาแซวเล่นอ่ะครับ ไม่ว่ากันนะ
  • tiki

    23 มีนาคม 2547 23:23 น. - comment id 235801

    ทีหลังอย่าตอบไม่ตรงกะใจ
    
    ตอบไปใครเล่าจะเจ็บเท่า
    
    ก็ตัวเราสิเจ็บเกินใครเขา
    
    ต่อนี้เราจะรีบบอกเขาให้ตรงใจ
    
    
    ทิกิ
  • เสียงเรียกจากสายลม

    23 มีนาคม 2547 23:24 น. - comment id 235805

    เศร้าจังเลย   เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2547 23:52 น. - comment id 235844

    แล้วทำไมต้องทำใจแข็ง
    ในเมื่อเธอก็มีใจจัดแจงให้เขา
    หรือว่าเพราะรักระหว่างเรา
    ยังมีใครเข้ามาเข้ามาอีกคน
    
    *-*ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใจแข็งหละค่ะ ในเมื่อเขารักเรา เรารักเขาก็สมหวังแล้ว*-*
  • fatima

    24 มีนาคม 2547 22:38 น. - comment id 236425

    ตอบผู้หณิงไร้เงา
    ถ้าเขาไม่มีประวัติเจ้าชู้ เราจะไม่ตอบแบบนี้เลย
  fatima

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน