พักบ้างเถิดนะคนดี วันนี้เธอเหนื่อยมากแล้วกับทุกสิ่ง พักกายพักใจเถิดนะ..อย่าประวิง อยู่นิ่ง ๆ นอนหลับพักให้สบาย พักสมองอย่าตรึกตรองให้มากนัก มัวจมปลักเดี๋ยวไข้จะไม่หาย ค่ำคืนนี้จงห่มผ้าให้อุ่นกาย อย่าตื่นสายไปทำงานจะไม่ทัน พักผ่อนอย่านอนคิดเรื่องปวดหัว ไม่ต้องกลัวฉันไม่สร้างเรื่องหุนหัน ก้มหน้ารับกับปัญหามาร้อยพัน จะไหวหวั่นก็มีบ้างอย่างที่เป็น พักใจบ้างเถิดนะในยามนี้ ฉันก็มีแค่ความห่วงอย่างที่เห็น รักเธอนะ..ถึงแม้มันจะลำเค็ญ ฉันก็เป็นได้แต่ห่วงจากห้วงใจ
23 มีนาคม 2547 20:15 น. - comment id 235704
พักใจนะคนดี เพราะฉันนี้ยังห่วงหา อยากให้สุขอุรา และสบายกายหละหนาคนดี *-*กลอนแต่งได้ดีจังเลยค่ะ ชอบจัง*-*
24 มีนาคม 2547 04:42 น. - comment id 235952
ลองหลับตาแล้วนั่งนึกถึงทะเล กำลังกล่อมเห่..กล่อมเป็นเพลงที่สุขสันต์ เสียงเกลียวคลื่น ซัดสาด กันพัลวัน หาดทรายสีขาวนั้น..ก็แลสวย สะอาดตา พักกาย พักใจ ณ ตรงนี้ พักสายตา คิดแต่สิ่งดีๆ..แล้วเสาะหา ปล่อยความคิด..ให้ลอยล่อง ฟุ้งอุรา หลับให้สบายเถิดหนา..เธอเหนือ่ยแล้ว..พักเสียที *-* อยากพักกะเค้าบ้างจัง...เหนือ่ยกับการเรียนมามากแระ..อยากไปดำน้ำๆๆๆๆ *-*
24 มีนาคม 2547 11:02 น. - comment id 236004
เพียงอยากให้เธอรู้สึกดี เพราะรู้ว่าที่ผ่านมานี้เธอคิดหนัก พักให้สบายเถอะนะที่รัก แม้เพียงคืนเดียวที่ได้พักหลับตาลง ****ขอบคุณค่ะ ผู้หญิงไร้เงา
24 มีนาคม 2547 11:07 น. - comment id 236007
หยุดพักกับเรื่องปวดหัว ปล่อยตัวปล่อยใจไปเสียบ้าง ไปทะเลที่ที่สร้างความอ้างว้าง หรือจะไปเดินห้างฯ ให้สบาย *** ขอบคุณค่ะ หนามไม้ไผ่ฯ เป็นคนที่ชอบทะเลเหมือนกันเลยค่ะ คิดเหมือนกันว่าถ้ามีเวลาว่างจะไปทะเล เป็นสิ่งที่ต้องการมั่ก.. มาก
24 มีนาคม 2547 23:58 น. - comment id 236489
อยากรู้จักคนชื่อปลายฝนจัง.... ได้อ่านบทกลอนของเธอจาก เวปครอบครัว คุณแต่งกลอนได้ค่อนข้างดีน่ะ ยิ่งตอนว่ากลอนสด ๆ กับ คุณคนที่ส่งข้าวไข่เจียว ให้น่ะ อ่านแล้วแอบยิ้ม.... ปรกติ ก็ชอบน่ะ ถึงแม้ทำได้ไม่ค่อยดี เพียงแต่วันนี้ สมองของเราน่ะ สะบักสะบอมมามากเกินกว่าจะมีแรงคิด..(แต่งกลอนน่ะ) อยากได้คุยด้วยน่ะ คุณปลายฝน ไม่ทราบว่า ใช่คนเดียวกับคุณ สิปรางไหม เห็นคุณแนะนำเวปนี้มาในข้อความของคุณ ที่แสดงความเห็นใน เวปครอบครัว เลยลองตามมาดูน่ะ ถ้าไม่รังเกียจ เมล์มาคุยกันบ้างน่ะ ผมชื่อ อินคา เรียกพี่อิน ก้อได้นะ ถ้าไม่รังเกียจ เมล์ผมน่ะ babybobb@hotmail.com แค่อยากรู้จักน่ะ ปลายฝน บาย....
25 มีนาคม 2547 12:48 น. - comment id 236740
ไม่อยากบอกให้เสียใจเลยค่ะ แต่ต้องบอกตามตรงว่าเป็นคนละคนแน่นอนค่ะ ขอให้หาให้เจอนะคะ ...คุณอินคา เอาใจช่วยค่ะ