ความรักคืออะไร

น้ำพริก

ความรักคืออะไร
เธอรู้มั๊ยช่วยบอกที
ความรักในที่นี้
นั่นมีแต่ความห่วงใย
ความรักของพ่อแม่
เป็นสิ่งแน่อยู่ในใจ
ท่านรักและห่วงใย
ยามลูกไปไหนกังวล
ความรักของคุณครู
ท่านปูทางช่วยอบรม
ท่านสอนกลแก้ปัญหา
ความรักของพี่น้อง
ที่ปรองดองตลอดมา
สังสรรค์ทั้งเฮฺฮา
ล้วนนำพาแต่สุขใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2547 19:17 น. - comment id 235658

    ความรักคือสิ่งดี
    ในทุกทีทุกเวลา
    ต่างคนต่างรักหนา
    แล้วจะพาเราสุขใจ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • แก้ม .. ป่อง

    23 มีนาคม 2547 19:58 น. - comment id 235685

    เมื่อบางสิ่งถูกค้นพบ
    พร้อมกับจุดจบความร้าวไหว
    เป็นมากมายความหมาย .. เป็นใจทั้งใจ
      .. เป็นวันที่แสนยิ่งใหญ่ ..
    ที่ฉันมีได้ .. เพราะความรัก
    
    
  • นักกลอนขี้เหงา

    23 มีนาคม 2547 20:12 น. - comment id 235697

    ความรักของหนุ่มสาว
    ช่างสกาวพราวสดใส
    ความรักเกิดจากใจ
    ไม่มีใครบังคับมัน
    
    *แต่งดีนะครับ*
  • tiki

    23 เมษายน 2547 04:04 น. - comment id 252505

    เขียนน่ารักค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน