ขอให้เธอโชคดี ดาวเหนือ คิดถึงเธออยากเจออยากเห็นหน้า ปีนี้ลาออกแล้วคงหวั่นไหว เธอเรียนต่อฉันลาออกสุดเหนื่อยใจ คิดเอาไว้ว่าคงไม่ได้เจอกัน วันสุดท้ายคิดเอาไว้จะไปทัก แต่เธอมีคนรู้จักอยู่ใกล้ๆ ฉันไม่อยากให้เธอต้องลำบากใจ เมื่อฉันนั้นเป็นได้แค่เพื่อนเธอ ก็ได้แต่มองเธออยู่ไกลๆ บอกเธอในใจว่ารักเธอรู้ไหมเพื่อนซี้ ตั้งแต่วันนี้ไปขอให้เธอโชคดี แล้วเพื่อนคนนี้จะคอยให้กำลังใจ ความรัก คือ การให้โดยที่ไม่หวังผลตอบแทน และต้องการให้เขามีความสุข แม้ว่าเราจะต้องทุกข์ก็ตาม ความรัก ไม่มีความอิจฉา เกลียดชัง ความรัก ทำให้คนมีความสุข ไม่ว่าจะสมหวังหรือไม่ก็ตาม
23 มีนาคม 2547 19:05 น. - comment id 235646
ขอให้เธอโชคดีนะเพื่อน ฉันจะคอยย้ำเตือนความห่วงหา และจริงจริงอยากเอ่ยเผยวาจา ว่าฉันรักเธอมากกว่าเพื่อนธรรมดาทั่วไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 มีนาคม 2547 19:52 น. - comment id 235678
ความรัก คือ การให้โดยที่ไม่หวังผลตอบแทน และต้องการให้เขามีความสุข แม้ว่าเราจะต้องทุกข์ก็ตาม ชอบจังคะประโยคนี้ มาเปนกำลังจายคะ