คำถามจากใจ

สิดามัน

มีคำถามบาง คำอยากจะรู้
อยากจะถาม เธอดูว่ารักไหม
เธอไม่บอก ไม่ตอบ ไม่เป็นไร
แค่ฉันรักหมดใจ ให้กับเธอ				
comments powered by Disqus
  • แตร์เรบู

    23 มีนาคม 2547 00:41 น. - comment id 235291

    แล้วจะถามทำไม   เล่ายาหยี
    มันแค่มี       เราสองคนก็สดใส
    ไม่ต้องถาม   รักไม่รัก  เพื่ออะไร
    ที่อยู่ใกล้      เพราะใจรัก    เพียงแต่เธอ (โอ้ เย)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2547 15:16 น. - comment id 235530

    มีคำถามบางคำอยากจะรู้
    จึงจะลองถามดูให้รู้แน่
    ว่าเธอรักฉันไหมคนเทคแคร์
    หรือเธอไม่แยแสตัวฉันเลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน