ต้องการความรักจากใคร-ใครเหมือนอย่างเธอ

fatima

กี่ครั้งแล้วนะ...
ที่เธอทำฉันร้องไห้
ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่งทุกที
คนดีจ๋า...
รักษาน้ำใจฉันหน่อยสิ
ฉันเองก็มีหัวใจ
ยังต้องการความรักจากใคร-ใคร
...เหมือนอย่างเธอ...				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    22 มีนาคม 2547 23:48 น. - comment id 235253

    ฮาโหล โอ๊ะโอ๋ แวะมาเยี่ยม มาพูดจา และมาบอกว่า กลอนพี่น่ารักดี.....^o^ วัดดีค่า.....
  • อรุโณทัย อาภาภัส

    23 มีนาคม 2547 07:43 น. - comment id 235347

    ....จริงสินะ ซะนี่ ที่รักจ๋า
         มิได้ว่า แต่ยอมรับ กับขนม
        แยกได้ไง ฉันเกิดในกะทะกลมๆ
       กาแฟขม ชมชิม อิ่วจาก้วย(ปาท่องโก๋)
    
    (ไม่รู้จะเขียนอะไรแค่อยากบอกว่า..คิดเหมือนคุณ)
  • ..005...

    23 มีนาคม 2547 13:53 น. - comment id 235483

    กลับไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้ไหม๊
    ให้เหมือนกับที่เคยเริ่มไว้
    ต่อไปนี้ จะไม่ให้คนดีของใจ
    ต้องร้องไห้คนเดียวอีกเลย
      .. ฉันสัญญา..
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2547 15:03 น. - comment id 235519

    กี่ครั้งแล้วที่ต้องเศร้าใจ
    กับเรื่องภายในที่เกิดกับใจที่เหว้ว่า
    กี่ครั้งแล้วที่ต้องนั่งเสียน้ำตา
    กับเรื่องนานาที่เกิดระหว่างเรา
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • tiki

    23 มีนาคม 2547 19:03 น. - comment id 235641

    อ่านฟาติมา ก็น่ารักจัง
    แต่พออ่านข้างล่าง
    ที่ชื่อ อาภาพัสน่ะ ขอหัวเราะหน่อยนคะค้า
    โอ๊ย ขำ
    ทิกิ
  fatima

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน